Game Nhật Ký Tình Yêu thu hút đông đảo người chơi ngày đầu mở cửa

Được cập nhật: 28-12-2016 10:53:05

Nhật Ký Tình Yêu là thể loại game dành cho phái nữ đã chính thức mở cửa vào 10h sáng ngày 21/12/2016. Đây được xem là đối thủ nặng ký của Ngôi Sao Thời Trang.

 

Tây Thiên Ký dời ngày ra mắt

 

gamebank

 

Được hé lộ từ đầu tháng này, Nhật Ký Tình Yêu chính là game lấy đề tài thời trang tiếp theo sẽ đến tay game thủ Việt, sau thành công của Ngôi Sao Thời Trang do VNG phát hành hồi tháng 2 năm nay. Do bản chất là một game vượt ải, Nhật Ký Tình Yêu không gặp phải bất cứ trục trặc nào khi mở cửa lúc 10h sáng nay (21/12). Chỉ có một lượng nhỏ người chơi gặp khó khăn trong việc cập nhật data in-game, tuy nhiên điều đó đã được nhà phát hành Gamota khắc phục một cách mau chóng.

 

gamebank

 

Nếu đã từng chơi Ngôi Sao Thời Trang, bạn sẽ tìm thấy sự tương đồng trong Nhật Ký Tình Yêu. Mặc dù vậy, đúng như tên gọi của mình, Nhật Ký Tình Yêu vừa có thiên hướng thời trang vừa mang màu sắc tình yêu, mà ở đó bạn là nhân vật (nữ) chính có nhiệm vụ... tán đổ nhiều anh chàng đẹp trai.

 

gamebank

 

Ở góc độ tình yêu, có thể xem Nhật Ký Tình Yêu là một visual game với những đoạn đối thoại kiểu ngôn tình, các tính năng để hẹn hò. Đạt được mốc tình cảm nhất định, bạn sẽ mở khóa được những cảnh ngọt ngào tình tứ với NPC in-game. Mặc dù không quá sâu so với các visual game chính hiệu Nhật Bản, nhưng chừng đó cũng là một thứ gia vị đủ ngọt ngào cho game.

 

gamebank

 

Ở góc độ thời trang, Nhật Ký Tình Yêu không có nhiều điểm khác biệt so với đối thủ cạnh tranh là Ngôi Sao Thời Trang. Các màn chơi cần hoàn thành bằng cách cho nhân vật chính mặc những bộ trang phục phù hợp với mức độ đánh giá từ 1 đến 5 sao, trong đó dưới 2 sao là không đủ tiêu chuẩn qua màn. Điểm khó của trò chơi nằm ở cách thức bạn phải phối đồ sao cho hợp lý với từng khung cảnh khác nhau trong giới hạn chi trả (Vàng hoặc Kim cương) và đủ Thể lực.

 

gamebank

 

gamebank

 

gamebank

 

Kiểu chơi của Nhật Ký Tình Yêu là vượt ải với các màn chơi được chia theo từng chương, để mở khóa chương kế tiếp, bạn bắt buộc phải thu thập đủ nguyên liệu vốn rơi ra từ các màn chơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể thu thập sách chế tạo, thể lực hoặc các nguyên liệu đặc biệt thông qua các mini-game khá vui nhộn.

 

Nguồn: infogame.vn

Gamebank


Các tin khác: