Đại Minh Chủ chuẩn bị ra mắt phiên bản Windowphone

Được cập nhật: 22-08-2014 15:25:41

Từ trước tới nay, các game online trên smartphone tại Việt Nam đa phần đều “né” Windowphone mà chỉ tập trung chủ yếu phát triển trên 2 nền tảng iOS và Android vốn rất phổ biến. Mặc dù tổng số người dùng Windowphone tại Việt Nam là không hề nhỏ thế nhưng nhiều khó khăn trong quảng cáo và sự bất tiện khi sử dụng đã khiến các NSX và NPH không mấy mặn mà với “vùng đất mới” này.

 

Đại Minh Chủ

 

Tuy nhiên, không vì thế mà cộng đồng Windowphone kém phát triển, thậm chí có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều người sử dụng Windowphone, chủ yếu là dòng điện thoại “thần thánh” NOKIA ở khắp mọi nơi với đủ mọi cấu hình. Họ hình thành nên những nhóm, những hội cực kì đông đảo trên các diễn đàn, group... để cùng chia sẻ đam mê dành cho nền tảng “siêu phẳng” của Microsoft.

 

Đại Minh Chủ

 

Mới đây, theo những thông tin mới được chia sẻ, Đại Minh Chủ - một sản phẩm đang rất thành công trên thị trường game smartphone của Emobi Game sẽ tung ra bản dành cho các tín đồ của Windowphone. Đây được coi là chiến lược mang tính cách mạng của Studio này để tiên phong dẫn đầu trong xu hướng phát triển game dành cho Windowphone được dự đoán sẽ bùng nổ trong cuối năm 2014.

 

Đại Minh Chủ

 

Thời điểm hiện tại, Đại Minh Chủ đang là game Việt thành công nhất từ trước đến nay trên cả 2 nền tảng iOS và Android dưới sự điều hành chuyên nghiệp của Soha Game - NPH Game smartphone hàng đầu Việt Nam. Đối với dòng game thẻ tướng, đây là “tượng đài” số 1 gắn liền với Studio Emobi Game – một trong những “huyền thoại” của làng game Việt với những sản phẩm cực kì chất lượng và dẫn đầu thị trường Game thuần Việt từ thủa sơ khai cho đến ngày Với việc ra mắt phiên bản dành cho Windowphone tại Việt Nam trong thời gian tới, một lần nữa Đại Minh Chủ khẳng định rõ ràng được vị thế của “ông vua thẻ tướng” tại thị trường nội địa, vượt trội hơn tất cả các sản phẩm ngoại lai khác và trở thành niềm tự hào của người Việt Nam.

 

Đại Minh Chủ

 

Sự kiện này hứa hẹn sẽ là cuộc cách mạng khai mở một xu hướng phát triển game hoàn toàn mới dành cho những game thủ của Windowphone.

 

Gamebank - Điểm đến an toàn cho game thủ


Các tin khác: