Đừng bao giờ AFK khi lũ bạn còn thức

Được cập nhật: 15-08-2014 14:14:10

Một năm qua, Cửu Âm Chân Kinh (CACK) không ngừng phát triển, trong đó việc xây dựng cộng đồng được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy mà từ những tình bằng hữu, tình cảm cá nhân nhỏ lẻ đã có thể xây dựng được cộng đồng CACK lớn mạnh, gắn bó như ngày nay. 

 

Cửu Âm Chân Kinh


Vừa qua, sự kiện chụp ảnh ingame mang tên “Bằng Hữu” đã thu hút đông đảo game thủ CACK tham gia. Tất cả các tác phẩm dự thi đều mang lại cho người xem những giây phút thư giãn thoải mải nhưng bên cạnh đó là những khoảng lặng để nhớ về “bằng hữu” - người luôn sát cánh với mình. Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm độc đáo nhất.


Trào lưu "trồng cây chuối"


Trong dịp sinh nhật lần thứ nhất của mình, CACK đã có một món quà lớn dàng tặng cộng đồng. Đó chính là bộ võ học Túy Bát Tiên - hay còn gọi là "võ say". Những tưởng "võ học" thì chỉ để chiến đấu, để giao lưu PVP thì với sự tìm tòi sáng tạo và có chút "tinh nghịch" của game thủ Cửu Âm, nó lại trở thành công cụ tạo dáng, chụp hình,...

 

Cửu Âm Chân Kinh


“Gia nhập một bang hội đông đúc, hòa nhập với nhiều người như vậy, chắc chắn không phải tham vọng ban đầu của ta. Nhưng không hiểu sao, càng lúc ta càng cảm thấy: Không biết từ bao giờ Nhật Nguyệt này, những vị bằng hữu quậy phá như quỷ này, dường như đã trở thành một phần rất quan trọng trong lòng ta rồi.” – Game thủ Mòe.

 

Cửu Âm Chân Kinh


“Vì đâu chúng ta là bạn của nhau? Đó chẳng phải vì một chữ “Duyên” hay sao?Chúng ta cùng chơi Cửu Âm Chân Kinh, đó là một cái duyên. Chúng ta lựa chọn cùng một sever để tung hoành, đó cũng là một cái duyên. Chúng ta có thế gặp nhau trong thế giới ảo rộng lớn kia, đó lại là một cái duyên.Rốt cuộc, trở thành bằng hữu chính là một chữ duyên, nhưng lẽ nào lại chấp nhận chia xa chỉ bởi vì chữ “Phận”?” – Game thủ Giai Kỳ.


Đừng afk khi lũ bạn còn thức


"Khi mày gặp chuyện, tao sẵn sàng giúp đỡ mày. Nhưng để tao cười nốt đã..." - là thông điệp mà bằng hữu trong CACK vẫn thường truyền miệng nhau. Họ là những người có thể cùng nhau cười vui thì cũng có thể cùng nhau chịu khổ. Họ sẽ giúp cho cuộc hành tẩu giang hồ của bạn trở nên thú vị, vui vẻ hơn nhưng "Đừng bao giờ afk khi lũ bạn còn thức" vì bạn sẽ không ngờ tới hậu quả khôn lường và hệ lụy của nó.

 

Cửu Âm Chân Kinh


“Bằng hữu là món quà tuyệt vời mà Cửu Âm Chân Kinh đã đem đến cho mỗi giang hồ thiếu hiệp chúng ta. Họ sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong thế giới cack rộng lớn, luôn đem lại cho bạn niềm vui, dù đôi lúc có cãi cọ, hiểu lầm nhưng sẽ ổn thôi vì chúng ta là một gia đình, mà một gia đình phải troll hết mình phải không nào!!!” – Game thủ Tiêu Tuấn.

 

Cửu Âm Chân  Kinh

 

“Trong quá trình bôn tẩu giang hồ đầy sóng gió đó, mình đã gặp được những người bạn hữu quý giá hay như cách gọi trìu mến của mình là "đồng bọn", cùng nhau phá làng phá xóm, bênh vực và bảo vệ nhau. Sẽ nhớ mãi khoảnh khắc bật pk mode rượt đuổi kẻ thủ, hay những màn War Guild, Truy Sát Lệnh kinh điển, sẽ nhớ mãi giây phút lần đầu tiên được mặc áo Chưởng Môn Nga My...” – Game thủ Răng Sún.

 

Cửu Âm Chân Kinh


“Chúng tôi cứ thế dạo bước trong thế giới Cửu Âm, không quan tâm bang hội tranh đấu yêu hận tình thù, chỉ cần còn có thể sát cánh bên nhau, chúng tôi sẽ vẫn như lúc này đây, tiếp bước đi đến tận cuối con đường.” – Game thủ KennethD.


Đối với một game rộng lớn cả về hình thức lẫn nội dung như CACK thì việc phiêu bạt giang hồ một mình không hề đơn giản. Vì vậy, việc có bằng hữu là điều kiện tiên quyết. Họ sẽ là những người cùng ta kề vai, sát cánh, cùng đấu tranh,… hay đơn giản là cùng vui chơi, ca hát. Để thế giới CACK này trở nên chân thực và ý nghĩa hơn. Một năm với nhiều biến đổi, có người đến, người đi nhưng cộng đồng CACK thì mãi còn đó với mục tiêu là hướng đến sự phát triển hơn của CACK qua những tính năng mới, phiên bản mới. Đặc biệt là trong quý III này.

 

Gamebank - Điểm đến an toàn cho game thủ


Các tin khác: