Soha Game xác nhận phát hành game Việt có đề tài One Piece đầu tiên

Được cập nhật: 21-08-2014 12:01:55

Cách đây không lâu, những thông tin đầu tiên hé lộ về một sản phẩm trên smartphone của người Việt có đề tài One Piece đã được lan truyền trên cộng đồng mạng và tạo nên “cơn sốt” đối với các Fans của “cậu bé Mũ Rơm”. Theo nguồn thông tin đáng tin cậy, đây chính là sản phẩm mới nhất của Studio Colorbox - một trong những Startup đầu tiên phát triển game tại Việt Nam.

 

Hải Tặc

 

Nhắc đến Colorbox, nhiều game thủ hẳn vẫn còn nhớ sản phẩm Chiến Binh Huyền Thoại từng “làm mưa làm gió” trên thị trường game Batle Card cách đây 1 năm và vẫn đang “ăn nên làm ra” cho đến tận bây giờ dưới sự điều hành của Soha Game. Bên cạnh đó là các sản phẩm rất chất lượng dành cho thị trường quốc tế như Twins Candy, Wave - Against every beat! Hay Dalton - The AWESOME! Đạt được một số thành công không nhỏ giúp cho Studio này khẳng định được vị thế tiên phong trong mảng game mobile Việt.

 

Hải Tặc

 

Việc phát triển một game thuần Việt có đề tài manga, đặc biệt là One Piece đang rất được game thủ ưa chuộng đối với Colorbox không phải là quyết định “ngẫu hứng”. Ẩn sau đó là cả một quá trình nghiên cứu thị trường và đánh giá tiềm năng kĩ càng, để chọn được thời điểm lý tưởng nhất. Đồng thời, nhờ có sự chuẩn bị cẩn thận và hoàn toàn chủ động, đây cũng là sản phẩm được kì vọng sẽ tạo nên sự đột phá và tạo nên trào lưu phát triển game mới tại Việt Nam.

 

Hải Tặc

 

Theo thông tin mới được cập nhật vừa qua, Soha Game – đơn vị hiện đang phát hành Chiến Binh Huyền Thoại sẽ là NPH sản phẩm game Việt có đề tài One Piece trên smartphone của Colorbox. Với những gì đã thể hiện, có thể nói đây không hẳn là tin bất ngờ đối với game thủ yêu mến dòng game Battle Card, bởi đã quá quen thuộc với Soha Game với vị thế dẫn đầu dòng game Battle Card, thẻ tướng nói riêng và thị trường game smartphone tại Việt Nam nói chung.

 

Hải Tặc

 

Dự kiến sản phẩm này sẽ ra mắt trong khoảng đầu tháng 9 và có cái tên khá “độc”: Săn Hải Tặc với ẩn ý người chơi sẽ được tham gia cuộc hành trình truy tìm những nhân vật huyền thoại trong One Piece, khám phá những vùng biển mới, những chuyến phiêu lưu đầy màu sắc nhưng cũng rất ý nghĩa. Đây sẽ là trò chơi đầu tiên của người Việt có đề tài One Piece đang rất được cộng đồng game thủ nước nhà ủng hộ. Đừng bỏ lỡ những thông tin mới nhất về game Săn Hải Tặc sẽ liên tục được cập nhật trong thời gian tới.

 

Fanpage: https://www.facebook.com/sanhaitac

 

Gamebank - Điểm đến an toàn cho game thủ


Các tin khác: