Nghi vấn CACK Việt Nam sắp ra mắt Thiên Hạ Biến

Được cập nhật: 19-08-2014 15:07:15

Bằng một clip ngắn cùng thời gian đếm ngược, intro này bất ngờ làm game thủ Cửu Âm lẫn các game thủ yêu thích game 3D kiếm hiệp “đoán già đoán non”.

 

CACK

 

Clip khiến game thủ liên tưởng...


Mở đầu là khung cảnh yên bình vốn có với sự hòa quyện của tiếng chim, nước chảy, âm thanh của thiên nhiên,... tạo thành một bản “giao hưởng” của cuộc sống.

 

CACK

 

Nhưng khi ta lắng nghe, bầu trời lại im ắng đến lạ thường – sự im lặng báo hiệu cho một “cơn bão” sắp tới. Hơn cả, “cơn bão” đó lại chính là mốc son đánh dấu cho sự ra đời của một “sự vật, sự việc” nào đó mà GOSU còn chưa tiết lộ.

 

CACK

 

Thiên biến thì vạn hóa, trời đất biến đổi khiến con người, vạn vật cũng xoay vần theo. Sau khi “nó” ra đời, giang hồ có một lời đồn đại rằng:” Kẻ nào nắm giữ và làm chủ “nó”, kẻ đó sẽ thành Bá chủ thiên hạ”. Những thay đổi về thời tiết, những cuộc xung đột, giao tranh mới nổ ra ở khắp mọi nơi. Mục đích chính là để tìm ra “nó”.
Chính những điều này, đã khiến không ít game thủ liên tưởng đến phiên bản Thiên Hạ Biến - phiên bản đình đám của Cửu Âm Chân Kinh thế giới.


Logo "đen thui" bí ẩn?


Không cần quá tinh ý, game thủ cũng có thể nhận ra được, bên dưới thời gian đếm ngược chính là một logo chìm với hình thái mới lạ và được xác định là chưa từng xuất hiện. Điều này càng làm cho nhiều người suy đoán rằng GOSU sắp có một sự thay đổi toàn diện đối với Cửu Âm Chân Kinh.

 

CACK

 

Bên cạnh đó, thông điệp mà GOSU muốn gửi gắm trong intro này chính là “Một khi xuất hiện – Thiên Hạ đại loạn”. Nhưng cái gì xuất hiện thì vẫn bị bỏ ngỏ. Đây chính là vấn đề khiến cộng đồng Cửu Âm bàn tán xôn xao ngay khi intro xuất hiện. Tuy nhiên, nếu theo dõi, game thủ có thể dễ dàng suy đoán rằng, đây có thể là phiên bản mới Thiên Hạ Biến – điều đang được rất nhiều game thủ Cửu Âm mong chờ. Bởi lẽ, trước đó không lâu, trong buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi, NPH GOSU đã có những bật mí nhỏ về một phiên bản lớn sẽ được cập nhật trong quý III. Và đây chính là thời điểm thích hợp nhất để Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam cập nhật lên phiên bản đó.

 

CACK

 

Tuy nhiên, liệu đây có đúng là Cửu Âm Chân Kinh – Thiên Hạ Biến mà cộng đồng game thủ đang chờ đón hay chỉ là một chiêu trò mới của GOSU? Chúng ta hãy chờ xem động thái mới từ GOSU trong bài viết tiếp theo của chúng tôi.


Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

 

 

Gamebank - Điểm đến an toàn cho game thủ


Các tin khác: