Bất ngờ xuất hiện game mới Cửu Âm Chân Kinh?

Được cập nhật: 21-08-2014 13:56:02

Kết thúc thời gian đếm ngược 4 ngày từ intro của Cửu Âm Chân Kinh cũng là lúc "game mới" Cửu Âm Chân Kinh 2 bất ngờ xuất hiện khiến cộng đồng game thủ một phen "đại loạn".

 

CACK


Một khi ra đời - Thiên hạ đại loạn


Chính là thông điệp của phiên bản Thiên Hạ Biến. Được biết, đây là một phiên bản đình đám được game thủ Việt mong chờ nhất hiện nay. Vì nó sẽ là cơ hội để họ quay trở lại khám phá Cửu Âm Chân Kinh, trở lại với giấc mơ kiếm hiệp thực sự. Tuy nhiên, nếu để ý ta sẽ thấy sự xuất hiện của logo mới, thông điệp mới, một lối đi mới của Cửu Âm Chân Kinh?

 

CACK

 

Logo mới - thông điệp mới


Nếu như trước đó logo "đen thui" bí ẩn làm cho game thủ thích thú tò mò thì nay nó xuất hiện tượng trưng cho logo mới của Cửu Âm Chân Kinh - một con rồng mạnh mẽ dám đương đầu với thử thách mới cũng là một lời khiêu khích đối với game thủ. Nhưng điều đặc biệt ở đây lại là tạo hình của nó giống số 2. Phải chăng đây là thông điệp nào đó mà NPH muốn gửi gắm.

 

CACK



Thêm vào đó, thông điệp "Tân sinh kiếm hiệp" - chỉ một sự ra đời mới, một game kiếm hiệp mới hoặc cũng có thể là một phong cách kiếm hiệp mới được ra đời. Như vậy, có phải GOSU muốn ám chỉ rằng Cửu Âm Chân Kinh sẽ trở thành một game kiếm hiệp hoàn toàn mới? Hay chính xác hơn là đánh dấu cho sự ra đời của Cửu Âm Chân Kinh 2?


Thiên Hạ Biến hay Cửu Âm Chân Kinh 2?


Đứng trước thắc mắc của cộng đồng game thủ, đại diện NPH GOSU cho biết: "Cửu Âm Chân Kinh đã ra mắt được một năm và vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của game thủ Việt. Vì vậy, những gì chúng tôi sắp sửa mang tới vừa là lời cảm ơn game thủ vừa là sự thực hiện lời đổi mới toàn diện game. Sự thay đổi cấu trúc gameplay đến 90% so với trước đây cùng những hệ thống lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường gameonline Việt Nam đã khiến chúng tôi đưa Cửu Âm Chân Kinh 2 ra đời."

 

CACK

 


Như vậy, ta có thể hiểu rằng, với tiềm năng của Cửu Âm Chân Kinh cùng sự đột phá hoàn toàn mới của Thiên Hạ Biến, GOSU sẽ xây dựng lên một "đế chế" mới mang tên Cửu Âm Chân Kinh 2 - Tân Sinh Kiếm Hiệp.


Liệu GOSU có làm quá sức mình, có quá táo bạo khi cho rằng, bằng những điều này, họ có thể xây dựng lên một game Cửu Âm Chân Kinh 2 - Kiếm hiệp 3D thế hệ mới? Còn Cửu Âm Chân Kinh 2 chính xác là gì? Thiên Hạ Biến sẽ ra sao? Còn rất nhiều dấu hỏi trên intro đang chờ đón bạn ở các bài viết tiếp theo.


Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

 

Gamebank - Điểm đến an toàn cho game thủ


Các tin khác: