Thiên Hạ Biến chỉ là một phần của Cửu Âm Chân Kinh 2

Được cập nhật: 31-08-2014 00:53:58

Trên intro mới ra mắt ngày 20/8 vừa qua của Cửu Âm Chân Kinh 2, đằng sau Thiên Hạ Biến là những dấu hỏi vẫn đang được GOSU che kín, dù hơi gây ức chế cho game thủ nhưng đó cũng là thông báo ngầm của GOSU rằng Thiên Hạ Biến chỉ là một phần của Cửu Âm Chân Kinh 2.

 

CACK


Cửu Âm Chân Kinh 2 thay đổi 90% cấu trúc game


Theo như giải thích trước đó của GOSU thì dựa vào tiềm lực của phiên bản mới với sự thay đổi, đột phá lớn về nhiều mặt đã thôi thúc NPH này đưa Cửu Âm Chân Kinh 2 ra mắt. Và có 3 yếu tố chính khiến đây là Cửu Âm Chân Kinh 2 chứ không phải Cửu Âm Chân Kinh là đồ họa nâng cấp, cốt truyện thay đổi và sự xuất hiện của những thế lực mới.
Về đồ họa, ở Cửu Âm Chân Kinh 2, game thủ sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm hệ thống thời tiết độc đáo với các hiện tượng tự nhiên như bình minh, hoàng hôn,... hay xuất hiện một cách tự nhiên như mưa gió, sấm chớp, bão cát, gió tuyết,... Tất cả sẽ làm nên một thế giới Cửu Âm Chân Kinh chân thực hơn bao giờ hết.


CACK
Đối với cốt truyện, đây có lẽ là điểm nhấn nhá thú vị và không thể thiếu trong Cửu Âm Chân Kinh 2. Bởi lẽ, vốn "bị" đánh giá là khó với tân thủ vì cốt truyện dài và khá khó làm khiến họ nản lòng thì nay, sang Cửu Âm 2, kịch bản sẽ được thay đổi, rút ngắn thời gian sao cho thân thiện và dễ dàng nhất đối với tân thủ.

 

CACK


Nhưng điểm quan trọng nhất phải kể đến là sự xuất hiện của những thế lực mới. Đây mới chính là nguyên nhân dẫn đến "thiên hạ đại loạn". Bởi nó sẽ xáo trộn cục diện trong giang hồ, đưa người chơi đến với những cuộc chiến hoàn toàn mới. Lựa chọn Di Hoa Cung với toàn nữ tử, Đào Hoa Đảo với tuyệt chiêu thổi sáo, Vô Căn Môn với sự hy sinh cao cả, Vạn Thú Sơn Trang với biệt tài bắt thú, Kim Châm Thẩm Gia chuyên chữa bệnh cứu người, Từ Gia Trang huynh đệ tình nghĩa hay Vô Môn Phái tiêu diêu tự tại,... là điều game thủ quan tâm nhất hiện nay và cũng là điều khiến họ đau đầu nhất.

 

CACK

 

Hiện tại, theo khảo sát từ trang chủ và fanpage thi Vô Môn Phái và Đào Hoa Đảo là 2 thế lực đang được yêu thích nhất hiện nay, còn lý do thì trong các bài viết tiếp theo về game này, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn.

 

CACK


Công tác phát hành Cửu Âm Chân Kinh đổi mới
Đó là lời khẳng định của NPH GOSU khi ra mắt Cửu Âm Chân Kinh 2. GOSU cho biết, sẽ phát hành Cửu Âm Chân Kinh 2 như một game hoàn toàn mới với các lộ trình như thử nghiệm phòng máy, thử nghiệm online rồi mới chính thức ra mắt.


CACK
Bên cạnh đó, chính sách chăm sóc khách hàng và công tác phòng máy cũng sẽ được nâng cao với những ưu đãi đặc biệt dành cho người chơi,... Tất cả nhằm giúp cho cộng đồng game thủ có được những giây phút trải nghiệm tốt nhất, dễ dàng nhất tại Cửu Âm Chân Kinh 2.
Nhiều dấu chấm hỏi còn bỏ lửng sau Thiên Hạ Biến
Trên intro mới ra mắt ngày 20/8 vừa qua, đằng sau Thiên Hạ Biến là những dấu hỏi chưa được bật mí, đó cũng là thông báo ngầm của GOSU rằng Thiên Hạ Biến chỉ là một phần của Cửu Âm Chân Kinh2.


CACK
Sau Thiên Hạ Biến, Cửu Âm Chân Kinh 2 là một sự lột xác hoàn toàn mới, và biết đâu cũng còn rất nhiều phiên bản mới hay hơn, tốt hơn Thiên Hạ Biến sẽ lần lượt ra đời. Như hiện nay, phiên bản Hiệp Khách Hành đang một lần nữa đưa Cửu Âm Chân Kinh sánh ngang tầm thế giới.

 

CACK


Còn bây giờ, điều chúng ta quan tâm ở Cửu Âm Chân Kinh 2 là thời gian ra mắt khi nào? Và như thế nào? Hãy cùng chờ xem!


Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

 

Gamebank - Giao dịch game Cửu Âm Chân Kinh


Các tin khác: