Đắc Kỷ trong Vũ Đế bị chinh phục như thế nào?

Được cập nhật: 31-07-2013 13:49:39

Kỹ năng Nhiếp Hồn của Đắc Kỷ một khi đã ra chiêu sẽ khiến cho quân và tướng của đối phương tê liệt, làm sao để chinh phục nàng?

 



Cách sở hữu Đắc Kỷ cũng khá đặc biệt khi người chơi chỉ có cách duy nhất là tham gia event mới chinh phục được nàng. Sau 04 tháng lần đầu Đắc Kỷ xuất hiện, đến nay Vũ Đế chỉ mới có 05 nàng tướng đỏ này.


Hán Vương Tô Tử Hiền, một game thủ đang sinh sống ở tận nước Mỹ xa xôi đã thức trắng đêm để chinh phục bằng được nàng Đắc Kỷ.

 Hán vương Tô Tử Hền trong game Vũ Đế

 

Sự kiện Tửu Tiên liên Server diễn ra chỉ trong 03 ngày (23 - 25/7) vừa qua đã ghi nhận người chiến thắng là Hán Vương Tô Tử Hiền. Hiện tại anh Hiền đang sinh sống tại Los Angelestiểu bang Califonia, nước Mỹ. Hiện tại anh đang sở hữu 02 đội hình: Lận Tương Như (tiền) – Triệu Vân (trung) – Tôn Tẫn (hậu) để đi ải, liên đấu với người khác và Lận Tương Như (tiền) – Triệu Vân (trung) – Quách Gia (hậu) để tham gia các hoạt động khác.


Vòng xoay may mắn là hoạt động mà Tô Tử Hiền yêu thích nhất

 
“Hiện tại bộ tướng mình đang sử dụng có kỹ năng cao, phục vụ cho mục đích đánh nhanh thắng nhanh, lấy sát thương để trấn áp quân địch. Trong khi đó, chỉ số đồ của Tôn Tẫn phù hợp với Đắc Kỷ hơn là Triệu Vân, mà lại không thể loại Triệu Vân ra thay Đắc Kỷ vào được. Nên mình cũng đang băn khoăn không biết nên thay Triệu Vân hay Tôn Tẫn cho đội hình chính”. Hán Vương chia sẻ về viejc sử dụng tướng

 

Đội hình ra quân của Hán Vương

 

Anh Hiền sợ nhất những event quan trọng đua top tới 12h00 đêm.Như lần trước do giờ giấc khác nhau, mình đã ngủ quên không ủ rượu nên để vuột mất nàng Đắc Kỷ. Vì vậy, trong lần đua Đắc Kỷ này mình đã thức trắng đêm để chinh phục giai nhân mà mình ao ước bấy lâu nay. Cảm giác khi có được nàng vô cùng hạnh phúc”.

 

Game thủ - Hán Vương Tô Tử Hền ngoài đời thực

 

Vậy là nàng Đắc Kỷ tiếp theo đã giáng trần mang theo nhiều cảm xúc của người chơi Vũ Đế. Sự có mặt của nàng hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc chiến ngày càng gay cấn hơn trong game.

 

Tìm hiểu thêm thông tin tại: http://vude.vn/
Trang đăng nhập: http://idvude.vn/

 

Theo VNG
Gamebank - Tin Game Online

 

Từ khoá hữu ích: vo lam 3 - võ lâm truyền kỳ 3D  - VLTK 3D


Các tin khác: