Làm Đỗ thần trong Ải Mỹ Nhân

Được cập nhật: 30-07-2013 11:37:30

Trên con đường khám phá và chinh phục Ải Mỹ Nhân, game thủ sẽ được thử cảm giác làm "Đỗ thần" với tính năng Địa Cung Tầm Bảo.

-  Ải Mỹ Nhân tụ dàn hotgirl trước ngày mở cửa 24/07

 

 

Theo nhà phát hành cho biết đây là một tính năng độc đáo mang lại nhều phần thưởng hữu ích cho người chơi, đồng thời cũng là cách luyện cấp nhanh.


Vừa làm "Đỗ thần" vừa lên level

Nếu bạn đã từng biết đến nhân vật Phó Hồng Tuyết trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao hay những nhân vật "Đỗ thần" trên màn bạc, có kỳ tài lắng nghe âm thanh và đọc rõ từng quân xúc xắc khi "đổ"  thì hãy khám phá chức năng Địa Cung Tầm Bảo. Một đỗ trường nằm sâu trong lòng đất trong thế giới Ải Mỹ Nhân sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị.

 

 

Để có thể tham gia Địa Cung Tầm Bảo, người chơi cần đạt cấp 40 trở lên. Tại biểu tượng Khiêu Chiến, game thủ có thể nhấn vào và chọn mục Võ Lược để khám phá Địa Cung Tầm Bảo. Trong Địa Cung Tầm Bảo sẽ xuất hiện 36 ô. Người chơi sẽ tiến hành ném xúc xắc để xác định vị trí của mình. Mỗi 02 giờ thì số lượt ném xúc xắc của người chơi sẽ được tăng lên một lần.

Ứng với mỗi lần gieo xúc xắc, game thủ sẽ được đi chuyển đến một ô có những biểu tượng riêng. Chiếc ô này có thể sẽ mang đến cho người chơi những phần thưởng hấp dẫn hoặc cũng có thể là những nhiệm vụ đầy thử thách.

Đăc biệt, tùy theo đẳng cấp của người chơi mà hệ thống sẽ giao nhiệm vụ phù hợp với đẳng cấp. Điều này có nghĩa là người chơi vừa có thể thực hiện nhiệm vụ vừa được thỏa thích luyện công tại khu vực phù hợp với cấp độ của mình.

 

Mỗi bước đi một quà quý

Điểm hấp dẫn nhất của Địa Cung Tầm Bảo trong Ải Mỹ Nhân chính là phần thưởng. Tất cả các ô trong tính năng này đều mang đến cho người chơi những phần thưởng hữu ích. Chẳng hạn như khi bước vào ô có biểu tượng bảo rương thì người chơi sẽ nhận ngay 30 Đá Tinh Hoa, 1 Hoa Hồng và 1 Kinh Nghiệm Đơn.

 

 

Game thủ tung vào ô phần thưởng ngẫu nhiên thì cũng nhận ngay những được hiệu ứng buff và vàng khóa. Đặc biệt, ngay cả khi người chơi đi vào ô nhiệm vụ thì cũng không có gì đáng buồn. Bởi vì sau khi vượt qua thử thách người chơi sẽ nhận được rất nhiều kinh nghiệm, chân khí và vàng khóa.

 

Tuy không phải là nơi người chơi có thể săn trang bị khủng nhưng tính năng Địa Cung Tầm Bảo lại mang nét độc đáo riêng. Đây hứa hẹn sẽ là tính năng mang lại cho game thủ những trải nghiệm mới trên con đường khám phá Ải Mỹ Nhân.

Trang chủ: http://aimynhan.vn
Trang đăng nhập: http://id.aimynhan.vn

 

Gamebank - Tin Game Online


Các tin khác: