Ải Mỹ Nhân tụ dàn hotgirl trước ngày mở cửa 24/07

Được cập nhật: 23-07-2013 15:14:54
Là webgame MMORPG theo phong cách kiếm hiệp, Ải Mỹ Nhân lấy bối cảnh thời Tần và có những nét cuốn hút riêng biệt. Trong ngày đầu Closed Beta, Ải Mỹ Nhân dự kiến sẽ mở 03 máy chủ và không giới hạn tài khoản đăng nhập.

 
 

Câu chuyện thứ nhất là con đường phấn đấu của người anh hùng để đạt đến đỉnh cao quyền lực, trở thành Tần Vương - Tần Thủy Hoàng. Hành trình trở thành vua Tần thông qua hệ thống Công thành chiến dành cho bang hội. Với công thành chiến, bang chủ của bang hội nào giành chiến thắng sẽ được xưng vương. Quyền lực của họ được thể hiện qua việc phong vương hậu, bổ nhiệm các quan chức cận thần bên mình,… và vua Tần sẽ được tạc tượng ở vương thành.
 

 
 
Các bang hội đồng thời có thể mở mang bờ cõi bằng Lãnh địa chiến với nghi thức “cắm cờ chiếm đất”. Bên cạnh đó, Đảo Tỷ Võ là chiến trường khốc liệt không kém với cuộc chiến giành rương báu.
 
 

Để chuẩn bị cho những thử thách đó, người chơi sẽ tham gia các tính năng nhằm tích lũy sức mạnh và kinh nghiệm như hệ thống boss với 11 danh tướng cực khủng, hệ thống vũ khí gồm Kiếm, Kỵ, Cung và Ám khí, hệ thống thú cưỡi đa dạng với 10 loại,… Một điểm nhấn nữa trong Ải Mỹ Nhân là hệ thống tiền tệ có sự cân bằng giữa người tiêu phí và người “cày cuốc” trong game.
 
 
5 nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz gồm Angela Phương Trinh, Kelly Nguyễn, Helly Tống, Rima Nguyễn và Phạm Thanh Vy đã xuất hiện trong trang phục và hình ảnh các giai nhân huyền thoại của game. Mỗi mỹ nữ mang một vẻ đẹp riêng và họ hóa thân thành các nhân vật như A Phòng, A Nhược, Mạnh Khương, Ngu Cơ, Trường Lạc trong game Ải Mỹ Nhân.
 
 
 
 
 
 
 
  
 
 
Theo Gamek
Gamebank - Tin Game Online

Các tin khác: