Võ lâm truyền kỳ 2 xuất hiện phái Côn Lôn

Được cập nhật: 04-06-2013 12:09:13

Phiên bản mới sắp ra mắt mang tên Thiên Sư Xuất Trận của trò chơi sẽ chứng kiến sự xuất hiện môn phái này cùng một số cập nhật quan trọng khác.

Côn Lôn Thiên Sư là môn phái sống ẩn cư tại vùng Tây Vực xa xôi, hiểm trở. Đệ tử Côn Lôn bề ngoài trông có vẻ cao ngạo, tự tôn nhưng thực chất họ luôn rất phép tắc trong cư xử. Phái Côn Lôn chuyên phụ trách việc trừ yêu, diệt ma và cứu giúp bá tánh.



Đạo sĩ Côn Lôn nổi tiếng với khả năng điều khiển sấm sét và cuồng phong. Các chiêu thức hệ Phong tuy sát thương không cao nhưng biến hóa khôn lường và dễ dàng chế ngự kẻ địch. Riêng các pháp thuật hệ Lôi thì uy lực kinh người, các tuyệt kỹ khi thi triển sẽ gây sát thương trên phạm vi lớn.




Trong phiên bản Thiên Sư Xuất Trận, game thủ sẽ chứng kiến sự đổi thay của 
VLTK II. Ngoài sự xuất hiện của môn phái mới Côn Lôn, các tính năng mới như Chiến trường liên server, 3 loại trang bị mới là phi phong, giày, thắt lưng cũng sẽ lần lượt được trình làn.



Côn Lôn Thiên Sư khi xuất trận sẽ như thế nào? Cán cân thực lực giữa các môn phái sẽ thay đổi ra sao? Câu trả lời sẽ chỉ có trong thời gian tới khi Thiên Sư Xuất Trận ra mắt.

 

Theo Game Thủ
Gamebank - Tin game online


Các tin khác: