Chaos Online Việt sẽ mở Closed Beta vào ngày 29/5

Được cập nhật: 28-05-2013 10:31:55

Tựa game MOBA của Hàn Quốc sau một thời gian Alpha Test sẽ bước tới giai đoạn thử nghiệm dành cho cộng đồng game thủ Việt.

 


Chaos Online được phát hành bởi PlayCyberGame – thuộc tập đoàn Asiasoft Thái Lan và sẽ phát hành cùng lúc cho 5 nước trong khu vực Đông Nam Á là Thái Lan, Singapore, Maylaysia, Philipine và Việt Nam. Hiện có 3 ngôn ngữ đang được hỗ trợ trong game là: tiếng Anh, Thái và Việt. Tại Việt Nam người
chơi có thể dễ dàng tham gia game bằng tài khoản Facebook, tài khoản Dzogame (DzoID) hoặc tài khoản Playpark (PlayID).

 

Đây được xem là một trong những game chủ lực của năm của tập đoàn Asiasoft cho khu vực Đông Nam Á. Thuộc thể loại game chiến thuật MOBA, gần giống như DotA, Liên Minh Huyền Thoại hay HoN… Tuy nhiên, có nhiều điểm mới lạ đặc sắc về đồ họa, hệ thống trang bị đa dạng và nhịp độ chiến đấu khá nhanh.

 

 


Trong thời gian Alpha Test vừa qua, tuy lượng người chơi tham gia bị giới hạn nhưng đa số đều phản hồi tốt về game. Tuy server đặt tại nước ngoài nhưng đến hiện tại vẫn chưa có gamer nào phản ánh về việc lag hoặc dis game như các game khác. Đa phần người chơi nhận xét tốt về game, giao diện đẹp, hướng dẫn người mới rất chi tiết kèm theo hệ thống xếp hạng rõ ràng và nhiều cấp bậc làm người chơi rất hứng thú.

Chaos Online hứa hẹn sẽ là sân chơi mới cho cộng đồng game thủ Việt Nam, làm đa dạng hơn mảng game MOB.

 

Theo Game8
Gamebank - Tin Game online

 


Các tin khác: