Con Đường Tơ Lụa tổ chứ offline lớn

Được cập nhật: 30-05-2013 14:31:52

Ngày 26/05/2013, Con Đường Tơ Lụa tổ chức Big Offline ở cả hai miền Nam-Bắc. 


Sáng sớm ngày 26/5/2013, hội trường tầng 8 khách sạn Đông Á tỉnh Thái Nguyên đã không còn chỗ trống với sự hiện diện của các game thủ, và rất nhiều tổ chức hoạt động trong tỉnh. Buổi offline đã diễn ra trong không khí ấm cúng và thân mật.


Trong buổi offline tại miền Bắc, CLB Thái Nguyên đã có một năm hoạt động rất ý nghĩa, bao gồm các hoạt động chăm sóc cộng đồng, các hoạt động từ thiện,… nhận được sự ủng hộ lớn từ người dân tỉnh Thái Nguyên. Cũng trong sự kiện này, đại diện VDC-Net2E đã trao bằng khen và phần quà ý nghĩa cho CLB, đồng thời cũng tỏ ý mong muốn những hoạt động này được nhân rộng trên mọi cộng đồng SRO khắp cả nước.

 

Cùng ngày tại TP.HCM, buổi offline diễn ra “hoành tráng” không kém khi  lượng người tham gia đông tới nghẹt thở. Động thái lần này của Con Đường Tơ Lụa đã tạo một bước dài trong việc xây dựng cộng đồng game thủ, đẩy mạnh việc kết nối cộng đồng người chơi game và xã hội theo chiều hướng rất tích cực. Hi vọng sau buổi offline này, sẽ còn nhiều hoạt động mang ý nghĩa lớn được tổ chức bởi những nhà phát hành game khác nữa.

 
Theo Gamek
Gamebank - Tin game online

Các tin khác: