Tinh Thần Biến về Việt Nam qua Soha Game

Được cập nhật: 25-06-2013 08:57:26

Cuối cùng thì sản phẩm MMORPG 2,5D tưởng chừng nằm vào quên lãng cách đây 2 năm đã chính thức được phát hành.


Sau khi ra mắt fanpage của Tinh Thần Biến ra mắt cách đây ít ngày, hôm nay, Soha Game chính thức hé lộ trang teaser của game. Như vậy, có thể khẳng định chắc chắn Soha Game sẽ là NPH thay thế VNG mang tựa game tiên hiệp đình đám một thời này về Việt Nam. Và theo đại diện NPH thì thời gian game thủ được chơi Tinh Thần Biến cũng không còn xa nữa. 



Trang teaser rất đơn giản với hình ảnh nhân vật chính của Tinh Thần Biến: Tần Vũ. Một điểm khá lạ đó là trang teaser hoàn toàn không chứa text, chỉ có link fanpage và logo của Soha Game, Shanda Games. Về cơ bản, Tinh Thần Biến là một game tiên hiệp được xây dựng từ bộ truyện nổi tiếng cùng tên. Game sở hữu công nghệ đồ họa DirectX 11 tiên tiến sẽ giúp đồ họa 2,5D của Tinh Thần Biến sẽ lunh linh hơn bao giờ hết. Vào năm 2010, Shanda Game từng tuyên bố đây là tựa game MMORPG 2,5D đồ họa đẹp nhất mà họ từng sản xuất.

 


Bên cạnh đồ họa, một trong những ưu thế của Tinh Thần Biến so với các game Kiếm hiệp, Tiên hiệp khác là hệ thống combo kỹ năng liên hoàn. Với hơn 300 cách ra đòn khác nhau, người chơi có thể tự sáng tạo một bài đao pháp, thương pháp hoặc kiếm pháp bằng cách kết hợp các skill và những chiêu tấn công cơ bản.

 


Cách đây 2 năm, thông tin về Tinh Thần Biến được cộng đồng game thủ Việt Nam biết đến qua các hoạt động quảng bá gắn liền với các thương hiệu của VNG. Thời gian về sau, tưởng chừng Tinh Thần Biến hay còn gọi là Tiên Hiệp Truyền Kỳ sẽ được ra mắt, tuy nhiên trang chủ, fanpage của sản phẩm này đã bị bỏ hoang vào giữa năm 2012.



Hiện tại, việc Tinh Thần Biến có mặt tại thị trường game Việt có thể coi là một dấu ấn khả quan cho cộng đồng. Khi có nhiều tựa game đáng đồng tiền bát gạo được phát hành. Tuy nhiên, sự mặn mà của cộng đồng game thủ sẽ thê nào sau 2 năm chờ đợi vẫn là câu hỏi mà chỉ thời gian mới trả lời được.

 

Theo Game8
Gamebank - Tin game online


Các tin khác: