Tìm hiểu các môn phái trong Tinh Thần Biến

Được cập nhật: 16-07-2013 16:49:58

Game Tinh Thần Biến do Soha Game phát hành có 6 môn phái, hãy cùng tìm hiểu nét đặc sắc của từng phái.

Tinh Thần Biến về Việt Nam qua Soha Game

 
Tần Vũ hay có tên khác là Lưu Tinh - nhân vật dẫn dắt game thủ khám phá thế giới tiên ma thần

 


Trailer Tinh Thần Biến  giới thiệu từng môn phái

 

1 Xích Dương



 

 

Đệ tử Xích Dương không bao giờ sợ hãi, thể chất hùng mạnh giúp họ trở thành lá chắn vững chắc cho đồng đội, có khả năng gánh chịu thương tổn. Công pháp của Xích Dương: nhanh như gió, mạnh như lửa, vững như núi.

 

2. Thanh Hư

 

 

 

Đệ tử Thanh Hư có khả năng trị liệu cao, có thể sử dụng bùa để hỗ trợ và khống chế, sức mạnh tổng hợp của họ sẽ giúp tăng chiến lực cho đội. Sở trường: lấy nhu khắc cương, lấy tĩnh chế động. học được mật pháp hồi phục vết thương, họ chính là lá chắn sau vững chắc cho các đồng đội.

 

3. Lam Ương

 

 

Đệ tử Lam Ương có sự hiểu biết sâu sắc về sức mạnh các nguyên tố, sở trường: công phép thuật xa, có sức mạnh hủy diệt, tăng khả năng tấn công cho đội. Đệ tử Lam Ương sở hữu sức mạnh Ngự Hỏa Phục Thổ, trở thành một trong Tam đại môn phái Tu Tiên. 

 

4. Huyết Ma

 

 

 

Huyết Ma chỉ tin vào sức mạnh của bản thân, thể chất hùng mạnh giúp họ có sở trường công gần, xung phong hãm trận, đồng thời đảm nhận vai trò bảo vệ đồng đội. Phái Huyết Ma sùng bái tự do và lĩnh ngộ, người có ý chí kiên định mới có thể vượt qua thử thách và học được mật pháp của Huyết Ma.

 

5. Âm Nguyệt

 

 

 

Đệ tử Âm Nguyệt cung tôn thờ sự cần bằng, U Tuyền Chi Tâm và Huyền Minh Chi Thể giúp họ có sức mạnh hỗ trợ đồng đội, khả năng khống chế và bổ trợ trên chiến trường vô cùng lớn. Âm Nguyệt cung đã hấp thụ mật pháp Huyết Ma Ma Đạo (1 trong Tam Đại Ma Đạo), dung hợp sức mạnh chí âm vầ chí sát, điều hòa âm dương.

 
6. Viêm Ma

 

 

 

Viêm Ma nắm trong tay sức mạnh nguyên tố, sở trường: dùng thương tổn hệ phép thuật tấn công địch, có khả năng tiêu diệt kẻ thù trong nháy mắt. Là vũ khí lợi hại của đội.

 

Theo Soha Game
Gamebank - Tin Game online


Các tin khác: