Cửu Âm Chân Kinh tiết lộ bí kíp bá đạo

Được cập nhật: 20-12-2012 11:07:13

Hẳn với những ai đam mê kiếm hiệp nói chung và những tác phẩm võ hiệp của Kim Dung nói riêng không thể không biết đến hai bộ võ công kinh điển là Quỳ Hoa Bảo Điển và Hấp Tinh Đại Pháp.

Cửu Âm Chân Kinh bản tiếng Anh ấn định Closed Beta 2


Trong Cửu Âm Chân Kinh người chơi cũng có thể tu luyện Quỳ Hoa Bảo Điển và Hấp Tinh Đại Pháp Muốn luyện 2 bộ võ công này người chơi sẽ phải tìm được các bí kíp cùng thứ vũ khí tương ứng là Tú Hoa Trâm dành cho Quỳ Hoa Bảo Điển và Hắc mộc lệnh bài dành cho Hấp Tinh Đại Pháp. Số lượng bí kíp trên một máy chủ có giới hạn và người chơi không thể cất giữ, lưu trữ hay sở hữu nhiều bộ bí kíp. Khi bị chết bộ bí kíp này sẽ bị rơi ra.


Bí kíp cùng vật phẩm cần thiết để luyện Quỳ Hoa Bảo Điển và Hấp Tinh Đại Pháp


Bước đầu tiên để luyện Quỳ Hoa Bảo Điển là người chơi sẽ phải tìm một thái giám để “thiến” (tương tự như Đông Phương Bất Bại đã trở thành ái nam ái nữ do luyện) . Sau khi thiến xong người chơi sẽ phải chịu giảm tốc độ di chuyển đi 30% trong vòng một ngày do … đau. Nhưng nếu luyện đến cấp độ cao người luyện sẽ thực sự trở thành một cao thủ bất bại với việc bỏ qua tất cả các hiệu ứng bất lợi lên trên bản thân, giảm thời gian hồi chiêu, gia tăng tốc độ di chuyển hay nói chung là cực kỳ “bá đạo” trong các trận PvP.


NPC Thái Giám sẽ giúp bạn "dẫn đao tự cung"


Còn Hấp Tinh Đại Pháp là tuyệt chiêu mà có thể đánh cắp máu và mana của đối thủ, tự hồi cho bản thân và đưa nạn nhân vào tình trạng suy yếu trầm trọng. Tuy nhiên việc luyện cả 2 kỹ năng này không hề theo cách bình thường mà phải luyện bằng cách hạ sát người chơi khác. Theo tính toán thì luyện kỹ năng đến cấp 49 thì sẽ phải đồ sát vài nghìn người chơi, nhưng cũng không thể “cày điểm” được giới hạn chỉ 2 lần bị giết trên một người chơi. 


Hình ảnh người chơi luyện Quỳ Hoa Bảo Điển


Hình ảnh khá oai phong và nam tính của người chơi luyện Hấp Tinh Đại Pháp


Khi luyện đến cấp độ 6 của quỳ hoa bảo điển thì da của nhân vật sẽ trở nên trắng hơn, cấp độ 16 thì sẽ bị rụng hết râu và cấp độ 36 thì sẽ có một lớp phấn hồng nhạt đầy nữ tính xuất hiện. Đệ nhất cao thủ của Quỳ Hoa Bảo Điển sẽ được tặng một bộ trang phục của Đông Phương Bất Bại. Những sự thay đổi này sẽ là vĩnh viễn và nếu muốn thoát khỏi kiếp “ái” trong game thì chỉ có một cách duy nhất là tạo nhân vật mới.


Hình ảnh "bán nam bán nữ" khi trở thành cao thủ Quỳ Hoa Bảo Điển


Theo ghi nhận từ máy chủ Trung Quốc thì hiện chưa có ai đạt đến mức độ cao nhất của Quỳ Hoa Bảo Điển. Cá nhân người viết cũng sẽ chẳng hề muốn tu luyện thứ võ công này trong Cửu Âm Chân Kinh cho dù nó có bá đạo đến thế nào đi nữa. 


Theo Game8
Gamebank - Ví điện tử dành cho game thủ


Các tin khác: