Cửu Âm Chân Kinh bản tiếng Anh ấn định Closed Beta 2

Được cập nhật: 18-12-2012 13:39:24

Snail Games vừa ấn định thời gian ra mắt phiên bản Closed Beta 2 tại khu vực Bắc Mỹ vào ngày 20/12.

Với những phản ứng và mong muốn từ phía cộng đồng những game thủ say mê Cửu Âm Chân Kinh từ Closed Beta 1 được phát hành vào tháng 11 thì Snail Games đã bắt buộc phải nhượng bộ và cho người chơi trải nghiệm thêm nhiều tính năng hơn trong phiên bản Closed Beta 2 sắp tới đây.

 



Ông Dick Roberts, Phó giám đốc phụ trách Marketing của Snail Games đã nói: "Với các tính năng mới sẽ được cung cấp cho game thủ, chúng tôi đã tìm thấy một cách để cho cả những người chơi chưa đặt hàng trước cũng có thể trải nghiệm được nhiều nhất các tính năng tuyệt vời của trò chơi.

Ban đầu Cửu Âm Chân Kinh được dự kiến là ​​sẽ chỉ dành cho những người chơi đã đặt hàng trước cùng phóng viên của một số chuyên trang về game. Tuy nhiên thì để thỏa lòng mong ước của cộng đồng game thủ, Snail Games sẽ không hạn chế các tính năng, hoạt động và sẽ mở cửa cho mọi game thủ trong suốt dịp lễ cuối năm 2012 cho đến khi kết thúc đợt phiên bản Closed Beta 2 vào đầu năm 2013. Những người chơi đã đặt hàng trước Cửu Âm Chân Kinh sẽ vẫn được giữ nguyên các lợi ích và các item trong game.

 

 

 

Tất cả người chơi đều có thể tham gia vào các trận chiến PvP, đi du lịch khắp Trung Hoa Đại Đường cổ đại và đưa tên tuổi của mình trở thành một huyền thoại võ lâm, nhưng những người tham gia phiên bản trải nghiệm này sẽ bị hạn chế thời gian chơi. Bất kỳ người chơi nào không sở hữu các key từng được cung cấp tại hội game E3, New York Comic Con hay đã đặt hàng trước Cửu Âm Chân Kinh mà muốn chơi tại phiên bản Closed Beta 2 sẽ bị các hạn chế giờ chơi như sau:

10h chơi miễn phí đầu tiên: Người chơi có thể trải nghiệm thoải mái liên tục 10 tiếng đầu tiên mà không gặp phải bất kỳ hạn chế nào.

60 phút miễn phí mỗi ngày: Sau khi đã chơi hết 10h đầu tiên thì mỗi ngày người chơi sẽ chỉ được chơi 60 phút cho đến khi hết đợt thử nghiệm này.


Những người muốn tiếp tục cuộc hành trình có thể chọn mua phiên bản đầy đủ để được chơi không giới hạn trong thời gian này, cũng như nhận được nhiều tiền thưởng hơn. Các kỹ năng, trang bị mà người chơi đã được học và sở hữu sẽ không bị xóa và sẽ được giữ nguyên cho tới khi Cửu Âm Chân Kinh mở phiên bản chính thức.


Theo Game8
Gamebank - Giao dịch accc game an toàn


Các tin khác: