Võ lâm truyền kỳ 3D cho game thủ chơi thử

Được cập nhật: 22-10-2012 11:06:14

Như chúng tôi đã đưa tin, từ đầu năm 2012, bất ngờ xuất hiện thông tin cho thấy VLTK 3 chuẩn bị về nước dưới tên gọi “Phiên bản VLTK 3D”. Thậm chí VNG cũng đã lập các fanpage để cập nhật thông tin về tựa game này. Đây trở thành thông tin nóng sốt cho game thủ suốt một thời gian dài.



Tuy nhiên, bẵng đi rất lâu vẫn không thấy lịch trình ra mắt của phiên bản VLTK 3D này. Game thủ bắt đầu đặt nghi vấn về việc có hay không việc game này sẽ được phát hành tại Việt Nam. Tuy nhiên, có lẽ nghi vấn này sắp sửa bị dẹp tan vì VNG tuyên bố chuẩn bị cho game thủ chơi thử phiên bản VLTK 3D ngay trong tháng 10 này.


Thông báo của admin trên fanpage VLTK 3D


Fanpage của VLTK 3D vừa cập nhật thông tin cho thấy, đội ngũ điều hành trò chơi đã có kế hoạch đến một số phòng máy, cài đặt và cho game thủ tham gia chơi thử tựa game này trong thời gian giới hạn. Kế hoạch này sẽ được triển khai trong ngày 23/10/2012, từ 08h sáng đến 23h đêm. Mỗi game thủ sẽ được chơi trong thời gian 2 giờ, nếu đạt đến level 15 sẽ có cơ hội nhận thưởng.



Theo ban điều hành trò chơi, giai đoạn thử nghiệm giới hạn này nhằm mục đích lấy ý kiến đóng góp của game thủ về phiên bản Việt hóa, thử nghiệm khả năng tải trò chơi từ các máy tính của phòng máy. Ngoài ra, có lẽ đây cũng là động thái của họ nhằm khẳng định việc VLTK 3 được mang về Việt Nam là thật.



Danh sách các phòng máy cho chơi thử VLTK 3D


Không rõ sau khi cho chơi thử bao lâu thì tựa game này mới chính thức ra mắt, nhưng có lẽ đây cũng là thông tin nóng sốt cho các fan của thể loại game kiếm hiệp.


Theo Game8
Gamebank - Giao dịch acc game an toàn


Các tin khác: