Độc Cô Cầu Bại của VTC tung thưởng 100 triệu

Được cập nhật: 11-12-2012 08:28:54

Cùng với việc công bố thời điểm Closed Beta, nph VTC Online cũng tung ra sự kiện “Thách thức võ lâm” với giải thưởng 100 triệu VND cùng loạt giftcode Phá Lỗ.

 

Vào ngày 13/12/2012 tới đây, game MMORPG cài đặt Độc Cô Cầu Bại sẽ chính thức tiến hành Closed Beta. Ngoài việc được tham gia vào game, người chơi trong giai đoạn này sẽ tập trung chú ý đến một sự kiện rất được quan tâm, đó là Thách thức Võ Lâm với phần thưởng lên đến 100 triệu đồng tiền mặt.


 

Nội dung event khá đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể tham gia. Theo đó, khi người chơi vào game sẽ có cơ hội được thử sức với một kẻ có sức mạnh, võ công cái thế, người bị nghi ngờ đứng đằng sau giật dây gây mâu thuẫn toàn võ lâm, đó chính là Độc Cô Cầu Bại. Người chơi sẽ được trang bị toàn bộ các kỹ năng của môn phái mình và tìm cách đánh bại chủ nhân của Độc Cô Cửu Kiếm. Phần thưởng Laptop Dell, SamSung Galaxy, Vcoin… sẽ dành cho những vị anh hùng nào đánh cao thủ trên còn ít máu nhất, nếu game thủ nào hạ được kẻ này đầu tiên, sẽ là người duy nhất nhận ngay 100 triệu tiền mặt.


 

Chính vì phần thưởng hot như vậy nên hiện nay trên diễn đàn Độc Cô Cầu Bại, các game thủ đang bàn tán tìm cách “hốt” các phần thưởng này, thậm chí còn bàn nhau cách ăn chia sau khi hạ gục Độc Cô Cầu Bại.


Một game thủ có tên cocoxxx tự tin tuyên bố: “Cái event Thách thức võ lâm nhìn ngứa mắt quá, từ trước giờ em tự hào là chơi game nào là hốt phần thưởng của game đó. Nhưng chưa bao giờ trúng tiền mặt nên quyết tâm lần này hốt trăm triệu của VTC. Anh em nào đã từng chơi ĐCCB phiên bản TQ thì vào đây chỉ anh em cách đánh thằng ĐCCB này nhé, phần thưởng chia 10% (sau khi trừ đi thuế thu nhập cá nhân) + set đồ xịn khi game ra mắt. Mà dù không có được 100M thì vẫn còn laptop, điện thoại, Vcoin mà. Rất đáng để tham gia nhỉ?”


Lời kêu gọi của game thủ trên có vẻ như đã khơi mào cho cuộc chiến giữa các game thủ Độc Cô Cầu Bại, một số tỏ vẻ không tin lắm về việc có thể hạ gục được con boss khủng này, bởi chỉ có một cơ hội duy nhất để hạ Độc Cô Cầu Bại đó là lúc vừa tạo xong nhân vật, mở đầu vào game, dù được trang bị kỹ năng của class nhưng khi đó level chỉ là 1 và chưa có kỹ năng học thêm nên rất khó để hạ được. Nếu thua thì xem như thất bại, muốn tìm cơ hội khác thì người chơi phải tạo lại nhân vật và đánh lại từ đầu.

 

 


Bên cạnh đó cũng không thiếu những góp ý đầy chân thành của các game thủ có dịp chơi Độc Cô Cầu Bại bên Trung Quốc, theo họ khó nhưng vẫn có thể hạ được nếu biết cách. Họ chia sẻ: “Độc Cô Cầu Bại trông to kinh khủng, mình chỉ bé bằng cái kiếm của nó thôi, kiếm đè cũng chết. Đánh được tầm 2 phút thì mình chết, nó thì còn khoảng 1/3 máu. Hỏi mấy đứa cùng bang thì có thằng đánh nó gần chết nhưng cuối cùng bị ĐCCB chơi chiêu gì phản damage nên dính hồi mà thương mà chết.


Nghe bảo sau đó người kia tạo lại nhân vật rồi giết được thì phải, chú ý ở đoạn gần hết máu ĐCCB chơi chiêu phản damage thì đừng đánh vật lý, hãy dùng skill phép mà đánh.”


Như vậy việc có hạ gục được Độc Cô Cầu Bại hay không đến lúc này chưa thể chắc được vì đến 13/12 game mới ra mắt và event chỉ diễn ra trong 1 tuần, nên càng tăng thêm tỉ lệ khó. Game thủ Việt vốn rất thích vượt khó và có tiếng trong việc giật giải của một số game quốc tế, xem ra với bản lĩnh và những cái đầu chơi game thành thạo thì event này là một sự thử thách không nhỏ cho các cao thủ làng game Việt. 


Theo Game8
Muathe.vn - Thẻ cào trực tuyến


Các tin khác: