Game thủ nhận xét về Độc Cô Cầu Bại

Được cập nhật: 17-12-2012 11:19:00

Sau một ngày ra mắt, tình trạng xếp hàng mới vào được sever đã được giải quyết dứt điểm, các máy chủ hiện tại đang hoạt động khá ổn định.

Độc Cô Cầu Bại của VTC tung thưởng 100 triệu


Theo NPH trong chiều nay sẽ mở server thứ 5 có tên Hấp Tinh Đại Pháp (tên một chiêu thức trong truyện Kim Dung), đồng thời đã sẵn sàng chuẩn bị thêm các máy chủ trong trường hợp người chơi tăng đột biến vào cuối tuần.


Trải qua 24 giờ trong Độc Cô Cầu Bại, các game thủ của server Bắc Minh Thần Công (máy chủ duy nhất hoạt động bình thường trong ngày hôm qua) cũng ít nhiều có được những nhận định đánh giá về sản phẩm. Một game thủ có nickname arodas nhận xét: “Khi vào game người chơi được chọn một trong 6 class nhân vật, tùy vào sở thích mà chọn class phù hợp với mình. Khi lên level 10 thì gia nhập một trong hai thế lực, từ đây chặng đường hành tẩu giang hồ mới chính thức bắt đầu".

 


Đánh giá về đồ họa, một game thủ nói: “Game không full 3D nên hơi khó điều chỉnh góc quay, cảm giác gò bó chật chội, nhưng chơi khoảng 30 phút là quen, không còn thấy vướng víu nữa. Đồ họa thì chưa thể xuất sắc như các game đỉnh thế giới nhưng khá hơn các game client kiếm hiệp hiện nay, màu sắc nhìn tươi tắn. Nếu sử dụng màn hình độ phân giải tốt hoàn toàn có thể thưởng ngoạn những cảnh đẹp của game. Các chiêu thức nhìn khá bắt mắt, nhất là khi chỉnh max độ phân giải, hiện tại chưa biết các chiêu cấp độ cao thế nào nhưng hy vọng là đẹp hơn. Có điều người chơi đông quá nên ở nhiều map bị lag, phải nhấn F11 để tắt chế độ hiện thị người chơi thì mới đỡ”.

Thích nhất là ở màn khinh công, ở level thấp thì nhấn Spacebar để nhảy lên nhưng chỉ một đoạn, lên level 8 làm xong nhiệm vụ sẽ học được Khinh công cấp độ 2, tức nhảy thêm một tầng nữa, và điều bất ngờ sẽ có ở level 24 khi cấp độ khinh công đạt max, người chơi sẽ nhảy được 3 tầng rất đẹp, đạp chân lướt đi trên không, bay qua ngọn cây, nóc nhà, nhìn y như trong phim kiếm hiệp vậy. Đi PK mà không có khinh công 3 tầng kiểu này chỉ có nước mà ăn hành” – Game thủ này kết luận.


Sau khi tham gia thử một vài phụ bản, hầu hết game thủ đều đánh giá: “Phụ bản của Độc Cô Cầu Bại quá khó, dù phù hợp với cấp độ người chơi nhưng quả thật để đi xong các phụ bản này mất không ít thời gian. Phụ bản của game không đơn giản là vào đánh quái, đánh boss là xong, mà còn phải vượt qua các chướng ngại trên đường đi. Phải biết cách đi chứ mà tìm hết quái để đánh thì sẽ không bao giờ qua được vì quái rất mạnh”. Tuy khó nhưng các game thủ cũng thừa nhận rất thích đi vì phần thưởng là đồ đạc và bí kíp võ công, rất đáng để thử sức.

Có lẽ trong 1, 2 ngày chưa thể trải nghiệm hết game, nhất là ở giai đoạn CB NPH vẫn chưa mở hết các tính năng của game, có lẽ để dành cho giai đoạn Open Beta. Tuy nhiên đối với những game thủ không may mắn khi không thể vào được các máy chủ trong hôm qua thì đây việc trải nghiệm hết những gì mà game thủ ở server Bắc Minh Thần Công chia sẻ trên đây cũng là điều quá tuyệt rồi. Do các server vừa được bảo trì trong rạng sáng nay nên một số game thủ có nhu cầu đua top trong game không thể tham gia do bận… ngủ, nên hiểu được điều này VTC Online trong chiều nay đã mở máy chủ mới Hấp Tinh Đại Pháp và thêm các máy chủ dự phòng nhằm phục vụ cho các thượng đế này.

 

Theo Gosu.vn
Gamebank - Mua thẻ trực tuyến


Các tin khác: