Thông Báo

Kính thưa quý khách hàng, nhằm mục đích tăng cường đầu tư cho chất lượng dịch vụ và an toàn bảo mật, Gamebank xin thông báo thay đổi phí dịch vụ QR Pay như sau: Mức phí mới 10%

2013: Facebook sẽ chú trọng tới Game

Được cập nhật: 08-04-2015 09:44:58

Mạng xã hội này đã tỏ rõ quyết tâm muốn "định nghĩa lại những gì mọi người nghĩ về trò chơi trên Facebook".

Thị phần khổng lồ

Thời điểm hiện nay Facebook có hơn 1 tỷ người dùng/ tháng và hơn 1/4 là tham gia vào các trò chơi. Các hãng game nhỏ với các thể loại bắn súng, chiến thuật theo lượt là những đơn vị game ưa chuộng sử dụng Facebook để phát triển. Các trò chơi thường xuyên được cập nhật và có cơ hội trực tiếp đưa tới tay người chơi ngay trên tường của người dùng Facebook. Rõ ràng đây là một thị phần khổng lồ mà các hãng game lớn đang rất mong muốn. 


Mặc dù đã có một thị phần khách hàng khổng lồ cùng các trò chơi giải trí đơn giản, phục vụ cho mục đích xã hội và gia đình, mạng xã hội đứng đầu thế giới này đã quyết định sẽ có những bước chuyển mình mới, với nỗ lực nhằm hướng tới nhóm cộng đồng còn đang bỏ ngỏ: các game thủ chân chính.




"Không có nghĩa là chúng tôi sẽ từ bỏ các trò chơi khác nhưng trong năm 2013, Facebook sẽ tập trung vào việc biến thành một nền tảng tốt cho các game thủ cốt lõi, cũng như những nhà phát triển trò chơi. 2013 sẽ là thời khắc quan trọng để định nghĩ lại những gì mọi người đang nghĩ về các trò chơi trên Facebook", phát biểu với hãng tin Reuters, người đứng đầu lĩnh vực quan hệ với các đối tác game tại Facebook, ông Sean Ryan cho biết.
 

Ông cũng tiết lộ rằng các trò chơi mới sẽ "tiến đánh" thị trường này một cách mạnh mẽ trong quý II năm nay và toàn bộ thời gian sau đó. Các sản phẩm mới sẽ thuộc hàng "chất lượng cao" với số lượng khoảng 10 sản phẩm tiêu biểu nhất, đơn cử một vài cái tên như Offensive Combat, Stormfall: Age of War, ChronoBlade...

Khởi đầu từ 1 game đỉnh cao


Điếm nhấn khởi đầu của sự chuyển biến này là việc công bố ChronoBlade, một game nhập vai được phát triển bởi Nway, một studio game do Dave Jones, "cha đẻ" dòng game GTA nổi tiếng.



 

"Giống như Super Mario đã tạo nên danh tiếng cho Nintendo hay Halo với Microsoft, tôi nghĩ rằng cần có một sản phẩm nào đó để làm điểm chuẩn cho Facebook và đó là ChronoBlade. Các trò chơi kinh điểm như Farm Ville sẽ không bị lãng quên nhưng dưới con mắt của các game thủ trẻ, mọi thứ cần phải có tính cạnh tranh, kích thích, đẹp mắt và ấn tượng hơn", Dave Jones chia sẻ.


Theo Game Thủ
Gamebank - Nạp tiền bằng thẻ cào


Các tin khác: