VTC eBank ra mắt cổng game Bàn Tròn

Được cập nhật: 08-04-2015 09:42:13

Như vậy là trung tâm thanh toán VTC eBank cũng đã có một cổng game mini của riêng mình qua hình thức hợp tác với OnPlay.

Ngày 5/11/2012 vừa qua, cổng thanh toán VTC eBank đã chính thức thông báo ra mắt cổng game Bàn Tròn tại địa chỉ http://bantron.vtc.vn. Đây là sản phẩm hợp tác giữa VTC eBank và OnPlay. Cổng game mới này sẽ cung cấp những game thuần Việt được phát triển trên nền tảng các trò chơi dân gian như cờ tướng, cờ caro, tú lơ khơ, phỏm, chắn, xì tố,...
 

 


Khi chơi game tại Bàn Tròn, người chơi sẽ sử dụng đơn vị thanh toán Gold thay cho đơn vị Vcoin vốn đã quen thuộc với game thủ VTC, tuy nhiên game thủ vẫn có thể sử dụng Vcoin để mua sắm avatar trong game và đổi Vcoin thành Gold bất cứ lúc nào. Một điều một điều đặc biệt dành cho game thủ khi chơi game tại cổng Bàn Tròn, đó là sự xuất hiện của hai danh hài Xuân Bắc và Vân Dung. Hai nghệ sĩ vào vai Tiến Sĩ Xoáy và Bà Tham này sẽ đồng hành cùng game thủ bằng giọng bình luận rất dí dỏm và hài hước.
 

Ngoài ra đi kèm với sự kiện ra mắt cổng game dân gian Bàn Tròn sẽ là hai sự kiện hấp dẫn: “Tặng 10 triệu Gold cho người chơi mới” và “Thần bài”, hai sự kiện song song này hứa hẹn sẽ không chỉ mang đến cho người chơi những bất ngờ thú vị và còn là những giải thưởng không thể bỏ qua.

 

Theo Game8
Gamebank - Thẻ cào trực tuyến


Các tin khác: