VTC Online tổ chức hội thảo chuyên đề về game

Được cập nhật: 08-04-2015 09:42:34

Ngày 16/11 VTC Online phối hợp với Hiệp hội các nhà phát triển game quốc tế tại Việt Nam tổ chức hội thảo “2012 – Sự trỗi dậy của nền công nghiệp phát triển game tại Việt Nam”. 
 

 

 

Đây là hội thảo chuyên đề về ngành phát triển game đầu tiên được tổ chức tại miền Bắc với sự tham gia của nhiều chuyên gia trong và ngoài nước. Hội thảo diễn ra từ 14h đến 18h ngày 16/11/2012. Các chủ đề được trình bày liên quan đến những công việc chính của việc phát triển game:
 

- Công việc của Game Designer (Phuong Hoang Enix)
- Thiết kế SNS game (VTC Online)
- iClone5 – 3DSMax – Substances – Unity Workflow (Phuong Hoang Enix)
- BloodBrothers: Câu chuyện "bloody development" của DeNA (DeNA)
- Cái nhìn toàn diện về Squad (VTC Online)
- Sự phát triển đa nền tảng (Gameloft)
- Mạng xã hội đa nền tảng: Go.vn (VTC Online)
- Nền tảng phát hành game: Soha Game (VC Corp)
 

Đặc biệt, một phần lớn thời lượng của hội thảo sẽ được dành cho diễn giả và người tham dự trao đổi mở về kinh nghiệm phát triển game của Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là nơi gặp gỡ của các nhà phát triển game từ nhiều công ty như VTC Online, Gameloft, SohaGame, Matchmove, Unity, Flexi… hội ngộ và trao đổi về chuyên môn, đồng thời là cơ hội học hỏi cho sinh viên và những người quan tâm tới ngành công nghiệp vẫn còn rất mới mẻ này. 


Các bạn quan tâm có thể đăng ký tham dự hội thảo qua email: communication.studio@vtc.vn; tiêu đề thư ghi rõ: “Đăng ký tham dự hội thảo 16/11”. Vui lòng gửi email đăng ký trước ngày 15/11.

 

Theo Game8
Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online 


Các tin khác: