Vũ khí mới trong Call of Duty: Advanced Warfare

Được cập nhật: 08-01-2015 10:07:54

Người phụ trách quản lí studio Glen Schofield đã công bố một vài món trang bị mà người chơi có thể sử dụng trong phiên bản mới nhất trong series FPS ăn khách Call of Duty.

 

Call of Duty

 

Lấy bối cảnh 40 năm trong tương lai nhưng Sledgehammer Games vẫn muốn những món vũ trong và công nghệ trong trò chơi phải có điều gì đó gắn kết với hiện thực. Những trang bị như lựu đạn báo hiệu vị trí kẻ địch, vũ khí bắn ra chùm tia năng lượng, các loại phương tiện đệm không khí, bộ giáp trợ lực exo-skeleton, tất cả quả thực đều không quá xa vời so với công nghệ quân sự năm 2014.

 

 

 

Ngoài ra trong đoạn trailer mới này chúng ta cũng có thể thấy một tính năng mới ở bộ giáp Exo Skeleton được Sledgehammer gọi bằng cái tên Overdrive. Nói là mới nhưng thực chất, đây cũng chỉ là tên khác của tính năng Bullet Time - làm diễn biến xung quanh chậm lại giúp người chơi có thêm thời gian xử lý mà thôi. Call of Duty: Advanced Warfare dự tính sẽ ra mắt vào ngày 4/11 trên PS4, PS3, Xbox One, Xbox 360 và PC.

 Call of Duty

 

Hiện nay Gamebank đã có Key Call of Duty: Ghost giá 820.000 vnd. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo hotline: 0966.915.906 hoặc yahoo: keygame.gamebank

 

Theo gamek.vn

Gamebank - Cung cấp Key Game


Các tin khác: