Ải Tam Quốc ngày đầu ra mắt

Được cập nhật: 17-06-2014 10:55:30

Vào đúng 11h sáng 16/06/2014, Ải Tam Quốc đã chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test. Tuy mở cửa vào ngày đầu tuần, nhưng đã thu hút nhiều game thủ tham dự và thảo luận khắp các diễn đàn cũng như trên fanpage chính thức của trò chơi.

 

 

Ải Tam Quốc

 

 

Chỉ vừa ra mắt nhưng Ải Tam Quốc đã đón nhận sự quan tâm nhiệt liệt của game thủ yêu thích Tam Quốc nhờ cốt truyện gắn liền với diễn biến trong game. Đi kèm theo đó là các hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết cho tân thủ và hàng loạt sự kiện đầy hấp dẫn liên tục được tung ra trên fanpage, forum cũng như trang chủ của game tại ĐÂY.

 

 

Ải Tam Quốc

 

 

Có thể thấy rằng, chỉ sau vài phút trải nghiệm, Ải Tam Quốc thật sự đã thu hút một lượng lớn game thủ chia sẻ, thảo luận cách chơi ngay trong trò chơi. Bên cạnh đó, nhờ giao diện thoáng, dễ làm quen nên các tân thủ sẽ không quá bỡ ngỡ với dòng game SLG như Ải Tam Quốc. Mọi thông tin và chức năng được nhà phát hành Me Corp đưa ra chỉ dẫn rõ ràng, cầm tay đưa lối từng bước một gây được thiện cảm cho số đông người chơi.

 

 

Ải Tam Quốc

 

 

Trong Ải Tam Quốc, không khó để làm quen với những game thủ khác nhờ hệ thống trò chuyện tích hợp ngay trong game được phân chia một cách rõ ràng và trực quan. Tuy chỉ mới ở giai đoạn Alpha Test không reset nhưng mọi chức năng đều được mở ngay từ đầu đem lại sự hào hứng cho các game thủ “hardcore”.

 

 

Có thể thấy rằng, tuy chỉ áp dụng công nghệ đồ họa 2D nhưng không có nhiều điều phàn nàn về trò chơi, mọi thứ đều hiển thị rõ ràng và dễ đọc, các chi tiết vẽ tay hiện lên sắc nét tái hiện một Tam Quốc hoàn hảo ngay trên điện thoại. Riêng về lối chơi, Ải Tam Quốc sẽ khiến những game thủ auto thất vọng vì yếu tố này đã bị loại bỏ hoàn toàn, mọi thao tác hoàn toàn thủ công, từ điều khiển, nâng cấp cho đến ngao du thiên hạ. Điều này là một dấu cộng lớn cho game khi ở thời điểm hiện tại, không ít game thủ phải ngao ngán khi trò chơi auto quá nhiều và việc duy nhất họ cần làm là nạp tiền để trải nghiệm.

 

 

Ải Tam Quốc

 

 

Nói riêng về các yếu tố tài nguyên ngay trong Ải Tam Quốc, NPH ME Corp đã khéo léo điều chỉnh và áp dụng một hệ thống phân phối thông minh. Người chơi sẽ không phải trải nghiệm cảm giác thôi thúc nạp tiền khi họ có thể kiếm được không ít vàng bạc nhờ các nhiệm vụ chính, phụ ngay trong trò chơi.

 

 

Ải Tam Quốc

 

 

Ải Tam Quốc đưa game thủ đến một hệ thống chiến thuật đầy phức tạp khiến game thủ sẽ phải bận rộn trong một khoảng thời gian dài trước mỗi trận đấu. Việc áp dụng các trận pháp, đội hình, nâng cấp và huấn luyện võ tướng cũng như cường hóa trang bị luôn là một trong những điểm thu hút nhất trong game. Hệ thống này khá đa dạng và thiên biến vạn hóa giúp mỗi game thủ áp dụng chiến thuật riêng của mình gây sự bất ngờ cho đối thủ.

 

 

Ải Tam Quốc

 

 

Cốt truyện của Ải Tam Quốc cũng sẽ dần được hé mở qua quá trình chơi, game thủ sẽ được ngắm nhìn những địa danh nổi tiếng, được tái hiện những trận đánh hào hùng, được trà tửu đàm đạo với những võ tướng thời Tam Quốc qua từng nút thắt gỡ được lồng ghép khéo léo. Ngay cả khi không phải là một người yêu thích truyện Tam Quốc thì Ải Tam Quốc về cơ bản vẫn là một tựa game SLG với nhiều chức năng đủ để bạn đắm chìm trong game một thời gian dài. Trò chơi xuất hiện trên cả hệ điều hành Android và iOS.

 

Link tải game: http://3k.mobo.vn/tai-game

Link trang chủ: http://3k.mobo.vn

Link các sự kiện fanpage: https://www.facebook.com/ME.3KOnline/events?ref=hl

Một vài hình ảnh khác trong Ải Tam Quốc ngày đầu ra mắt:

 

 

Ải Tam Quốc

 

 

Ải Tam Quốc

 

 

Ải Tam Quốc

 

 

Ải Tam Quốc

 

 

Ải Tam Quốc

 

 

Ải Tam Quốc

 

 

Gamebank - Ví điện tử của game thủ


Các tin khác: