Diablo III Ros Deluxe Version có gì đặc biệt?

Được cập nhật: 13-06-2014 17:03:30

Nhiều game thủ dồi dào tiền bạc và chịu chơi đang lùng mua key bản Diablo III Reaper of Souls Deluxe Version, có gì đặc biệt trong bản key này so với các bản key khác?

 

diablo 3 ros duluxe


Theo như anh Việt phụ trách kinh doanh Key Game bản quyền của Gamebank thì khi mua key này người chơi sẽ được nhận các ưu đãi từ Blizzard như sau:

- 3 lớp nhân vật được thêm mới – Trong phiên bản cao cấp bạn sẽ có thêm 3 lớp nhân vật cùng với 2 lớp nhân vật mà sẽ được thêm vào trong RoS, mang đến cho bạn tổng cộng 15 lớp nhân vật.

- Thú cưng Spectral Hound – Spectral Hound là một thú đồng hành trong Diablo 3 mà bạn có thể triệu hồi khi đang ở trong cuộc phiêu lưu của mình. Spectral Hound là thú cưng ảo và không hỗ trợ bạn trong các trận chiến đấu. Nhưng nhìn nó cũng dễ thương đấy chứ!


- Các món đồ độc quyền có khả năng thay đổi hình dạng – Với phiên bản này bạn sẽ có thêm 6 món đồ khác nhau ( 3 nón sắt và 3 vũ khí), các vũ khí này đều có thể dễ dàng thay đổi hình dạng nhưng vẫn giữ đúng chức năng khi cần thiết.

- Thú cưng Treasure Goblin trong WoW. Nếu bạn chơi WoW bạn sẽ có thêm thú cưng Treasure Goblin.

- Các hình chân dung và hình dán: Với các game thủ chơi SCII bạn sẽ được tăng hình chân dung và hình dán các nhân vật trong SCII

- Tặng thêm gói trong Hearthstone – Với phiên bản RoS cao cấp kĩ thuật số bạn sẽ được nhận thêm 3 gói thẻ Expert trong Hearthstone

 

 

Lưu ý: Khi tiến hành nâng cấp lên Diablo III Reaper of Souls, người chỉ lựa chọn 1 trong các key Digital hoặc Deluxe Version.

Mua key Diablo III Ros 


Hiện nay Key Gamebank đang nhận đặt hàng bản Diablo III Reaper of Souls Deluxe Version riêng qua Hotline: 0966.915.906 với giá 1.260.000đ.

 

Tổng hợp
Gamebank - Key Diablo III 


Các tin khác: