Game thủ Thục Sơn sôi động cùng World Cup

Được cập nhật: 16-06-2014 14:14:37

Không khí World Cup đã chính thức tràn về, không riêng các trang thể thao, các trang tin game và cộng đồng game thủ cũng có nhiều hoạt động chào đón sự kiện này. Tại Tam Giới của Thục Sơn Kỳ Hiệp, hàng chục ngàn người chơi đã và đang hòa chung trong loạt sự kiện nóng của nhà phát hành Netgame Asia đưa ra.

 

 

Thục Sơn Kì Hiệp

 

 

Hai sự kiện “Chinh Phục Cúp Vàng” và “Sôi Động Cùng World Cup” đang tạo nên sự náo nhiệt trong thế giới tiên hiệp của Thục Sơn. Nếu như “Chinh Phục Cúp Vàng” chỉ yêu cầu người chơi like các hình liên quan đến sự kiện bóng đá thì “Sôi Động Cùng World Cup” mở ra cho game thủ nhiều hình thức dự đoán từ tỷ số kết quả trận đấu, hành trình tứ kết đến chọn trước... nhà vô địch tương lai.

 

 

Thục Sơn Kì Hiệp

 

 

Mặc dù sự kiện mang nhiều tính giải trí liên quan đến ngày hội lớn nhất hành tinh chứ không phải một sự kiện “chém giết” trong game nhưng giải thưởng được nhà phát hành đưa ra khiến nhiều game thủ bất ngờ. Thiên Yết Giới Chỉ, Song Nam Hộ Phù, Vũ Khí Thiên Lam 8x, Bạch Hổ Hộ Phù, Pháp Bảo Phụ Thiên Lam, Pet Tử Sắc Man Ngưu... với tổng giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đã được treo thưởng. Một game thủ đã phải bộc bạch: “Với các phần thưởng lớn như thế, người chơi chắc sẽ phải cạnh tranh khốc liệt”. Game thủ Thục Sơn sẽ tận hưởng cuộc chiến hấp dẫn bên ngoài sân cỏ.

 

 Thục Sơn Kì Hiệp

 

 

Được biết, để tạo điều kiện cho game thủ giao lưu, chiến đấu, ngay trước thềm World Cup, nhà phát hành Netgame Asia đã mở sự kiện liên thông máy chủ Hỏa Phụng Môn và Thiên Mã Môn để tạo ra máy chủ mới Huyết Mã Môn đầy máu lửa.

Trang chủ: http://thucson.livevn.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/tskhonline 

Diễn đàn: http://forum.livevn.com

 

Gamebank - Ví điện tử dành cho game thủ


Các tin khác: