Cabal Online quá tải sau 10 phút OBT

Được cập nhật: 19-06-2014 15:34:13

Chỉ sau 10 phút mở cửa, 8 kênh trong cụm máy chủ đầu tiên của Cabal Online đã chật kín và game thủ không thể đăng nhập được.

 

 Cabal

 

 

Chỉ đóng server, reset lại toàn bộ dữ liệu trong một ngày, vào lúc 15h45 hôm nay 17/6, Cabal đã chính thức mở cửa Open Beta sớm hơn dự kiến 1 tiếng. Phiên bản của lần quay trở lại này là EP9 "Return of the Guardians", chỉ sau Hàn Quốc 1 phiên bản là EP10 "Gladiator".

 

 

Cabal

 

 

Đúng như dự đoán, chỉ sau 10 phút Open Beta, 8 kênh của cụm máy chủ đầu tiên Mercury đã full toàn bộ, số lượng game thủ đăng nhập liên tục tăng lên đột biến. Chỉ sau đó 5 phút, nhà phát hành Asiasoft đã nhanh chóng cho mở tiếp cụm máy chủ Venus với 8 kênh mới rất kịp thời. Hiện tại, cụm máy chủ với 8 kênh vừa mở này cũng gần đầy. Theo chia sẻ từ NPH, chỉ sau chưa đầy nửa tiếng mở cửa với 2 cụm máy chủ gồm 16 kênh, Cabal đã đón nhận gần 10.000 game thủ vào trải nghiệm.

 

 

Cabal

 

 

Tuy số lượng người chơi liên tục tăng cùng lúc trong những phút đầu tiên nhưng có thể nhận thấy Cabal Online vận hành khá trơn tru trong ngày Open Beta, không mắc phải nhiều lỗi lớn như ngày đầu Closed Beta Test (lag, dis, không đăng nhập được, …). Được biết, Cabal Online là game có cộng đồng cũ vô cùng hùng hậu cùng game play hấp dẫn, vì thế việc game mở cửa trở lại thu hút được rất đông lượng game thủ cũ quay về là điều rất dễ hiểu. 

 

Sau đây là một số hình ảnh trong những phút đầu tiên game Open Beta:

 

 Cabal

 

 

 

Cabal

 

 

 

Cabal

 

 

 

Cabal

 

 

 

Cabal

 

 

Theo gosu.vn

Gamebank - Ví điện tử dành cho game th


Các tin khác: