Võ Lâm Truyền Kì ra mắt phiên bản thứ 10

Được cập nhật: 23-06-2014 16:09:48

Phiên bản Nơi Ta Thuộc Về đánh dấu 10 năm phát hành của tựa game trưởng lão tại Việt Nam. Phiên bản này cũng mở ra một hướng mới trong chiến lược phát triển và định vị sản phẩm trên thị trường. Theo đó, VNG sẽ đẩy mạnh chính sách chăm sóc người chơi một cách thiết thực và gắn liền với nhu cầu thực tế của họ.

 

Gamebank phát code Lệnh Bài Thập Niên 

 

VLTK 

 

Nơi Ta Thuộc Về sẽ có các tính năng và cập nhật mới bao gồm môn phái Hoa Sơn, bản đồ Tư Quá Nhai, tính năng Long Môn Tiêu Cục, hệ thống tân thủ. Trong đó, việc cập nhật hệ thống tân thủ là một điểm nhấn đáng kể cho game. Từ đây, các tân binh của VLTK sẽ được hướng dẫn từng đường đi nước bước ngay tại giao diện cửa sổ game. Điều này, giúp game thủ dễ dàng hơn trong việc trải nghiệm trò chơi. Đặc biệt, khi kết hợp với tấm thẻ Lệnh Bài Thập Niên thì việc thăng cấp cũng như hành trình khám phá và chinh phục trò chơi của game thủ sẽ thêm nhiều thuận lợi.

 

 

VLTK 

 

Theo thông lệ, mỗi lần ra phiên bản mới sẽ có một loại thẻ ưu đãi kèm theo. Tuy nhiên, có thể nói sự xuất hiện của Lệnh Bài Thập Niên trong phiên bản thứ 10 đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của sản phẩm. Code này có gói hỗ trợ cho cả 02 đối tượng là người chơi hiện tại và mới của game. Phần thưởng của lệnh bài chủ yếu là kinh nghiệm, các loại điểm tăng trưởng, thăng cấp, tu luyện,... các vật phẩm Huyết Long Đằng, Phi phong Phệ Quang, Mặt nạ Chiến Trường Vương Giả, Cửu Thiên Vân Du Đơn, Càn Khôn Song Tuyệt Bội,...

 

 

VLTK

 

 

Như đúng tên gọi Nơi Ta Thuộc Về và đánh dấu tuổi lên 10, dự kiến trong thời gian tới, VLTK sẽ tổ chức các sự kiện ý nghĩa để đưa những game thủ Võ Lâm vào những hoạt động chung. Đó là việc khởi động lại câu lạc bộ game thủ và tổ chức giao lưu với cộng đồng trên nhiều tỉnh thành. Qua đó, các game thủ tâm huyết có điều kiện gặp gỡ, cùng chia sẻ sự yêu thích thế giới kiếm hiệp này cũng như có những đóng góp quan trọng cho sản phẩm.

 

 

Gamebank - Shop Gaming Gear


Các tin khác: