Tựa game bom tấn Twilight Spirit đã xuất hiện trên Steam

Được cập nhật: 29-06-2017 11:26:40

Twilight Spirit hay còn được biết đến với cái tên Long Hồn Thời Khắc, thuộc thể loại game MMORPG nhiều người chơi đến từ nhà phát hành NetEase danh tiếng. Là một game online 3D đặc sắc với nhiều điểm sáng tạo mới lạ. Trò chơi có chất lượng đồ họa đẹp, thuộc top đầu ở Trung Quốc và đương nhiên là có yêu cầu cấu hình PC cao một chút để trải nghiệm tối đa, đồng thời có cơ chế gameplay thiên về hướng hành động thuần chất.

 

Tựa game siêu hot Secret World Legends đã mở cửa miễn phí

 

 

Là game hành động lôi cuốn Twilight Spirit luôn cố gắng  kết hợp đồ họa có độ chi tiết cao, hiệu ứng âm thanh sinh động thể hiện rất lôi cuốn để mang lại trải nghiệm chi tiết nhất cho người chơi.

 

gamebank

 

Bên cạnh việc ra mắt bản Open Beta tại Trung Quốc vào ngày 29/6 tới, NetEase cũng vừa đưa bom tấn Twilight Spirits lên hệ thống Steam. Tuy vậy, cần lưu ý là bản game trên Steam này sẽ không hỗ trợ bất kỳ ngôn ngữ nào ngoài tiếng Trung Quốc. Nên có lẽ sẽ là một trở ngại với những game thủ muốn thưởng thức trọn vẹn game.

 

gamebank

 

Dù vậy, phiên bản trên Steam sẽ giống y hệt với phiên bản nội địa, ngoại trừ việc không chặn IP nước ngoài và cũng không cần phải đăng ký tài khoản NetEase. Có thể nói đây cũng là 1 tin vui dành cho các game thủ Việt có mong muốn trải nghiệm sớm Twilight Spirits thay vì “dài cổ” chờ đợi phiên bản quốc tế hoặc không muốn tốn công đăng ký tài khoản NetEase.

 

gamebank

 

Tải game : http://store.steampowered.com/app/616090/

 

Theo xemgame.com

Gamebank


Các tin khác: