Nhanh tay đăng kí để thử nghiệm Dark and Light

Được cập nhật: 12-06-2017 15:23:38

Quả thực Dark and Light là tựa game siêu phẩm không thể bỏ qua cho game thủ Việt trong thời gian sắp tới. Hiện game đang trong thời gian thử nghiệm kín nhưng điều đáng mừng là game đã mở đăng kí để người chơi có thể tham gia vào game sớm nhất có thể. Điều bạn cần làm là điền vào biểu mẫu đăng kí thử nghiệm tại đây. Để được tham gia, bạn sẽ phải trả lời một số câu hỏi được đặt ra, và chỉ một số người chơi đạt yêu cầu mới được lựa chọn để dưa vào thử nghiệm.

 

Gửi tặng 300 Vipcode cực giá trị cho các game thủ Bleach Online

 

gamebank

 

Như đã giới thiệu thì Dark and Light là một game thuộc thể loại sandbox với thế giới ảo siêu thực có nhiều tính năng hết sức phức tạp, được bê nguyên từ thực tế vào như thời tiết, các khung cảnh tuyệt đẹp, cuộc sống của muông thú, các loài cây và cả luật pháp nữa. Tất cả mọi thứ đều được liên hệ với nhau, điều đó có nghĩa rằng chỉ một thứ thay đổi thì nó sẽ gây ảnh hưởng tới tất cả những sự kiện khác, đôi khi là cả thế giới. Điều này cũng có nghĩa là trò chơi sẽ rất khó để nắm bắt bởi mọi thứ có thể thay đổi nhanh tới chóng mặt khi có quá nhiều người cùng tác động.

 

gamebank

 

Với Unreal Engine 4, Dark and Light sẽ đem lại cho người chơi chất lượng đồ họa tuyệt hảo, tương tác vật lý sống động và trải nghiệm tuyệt vời ở một thế giới không ngừng thay đổi.

 

gamebank

 

Trang chủ : http://www.playdnl.com/

Trang Steam: http://store.steampowered.com/app/529180/.

 

Theo xemgame.com

Gamebank


Các tin khác: