Black Desert Online chính thức ra mắt trên Steam với giá cực rẻ

Được cập nhật: 26-05-2017 17:17:18

Từ ngày 25/5/2017, trang Steam của Black Desert Online đã chính thức mở cửa phục vụ game thủ.

 

Black Desert là tựa game online nhập vai MMORPG đang cực hot trên thế giới hiện nay. Game giới thiệu đến người chơi một thế giới mở rộng lớn, cho phép game thủ có thể tự do khám phá, di chuyển qua lại giữa tất cả các vùng đất. Giới thiệu đến người chơi một thế giới mở rộng lớn, cho phép game thủ có thể tự do khám phá, di chuyển qua lại giữa tất cả các vùng đất. Điều đặc biệt hơn là nhờ nền đồ họa đẹp, bản đồ trong Black Desert được thiết kế rất đẹp, kĩ lưỡng với nhiều đặc điểm để người chơi có thể khám phá, ví dụ như các loại nguyên liệu phân bố rải rác trên bản đồ, thứ mà người chơi có thể thu thập để chế đồ, trang bị hay thực hiện nhiệm vụ.

 

Nhân dịp ra mắt tại Việt Nam One Piece Đại Chiến tặng 1000 Giftcode

 

gamebank

 

Điều đặc biệt hơn là nhờ nền đồ họa đẹp, bản đồ trong Black Desert được thiết kế rất đẹp, kĩ lưỡng với nhiều đặc điểm để người chơi có thể khám phá, ví dụ như các loại nguyên liệu phân bố rải rác trên bản đồ, thứ mà người chơi có thể thu thập để chế đồ, trang bị hay thực hiện nhiệm vụ. Black Desert còn mang đến những cảnh quan rất thật dựa trên thời Trung Cổ tại Châu Âu, một bối cảnh mà game thủ Việt Nam có thể nói là chết mê chết mệt.

 

gamebank

 

Mới đây sau một thời gian dài trì hoãn thì phiên bản Black Desert Online cuối cùng cũng đã ra mắt trên nền tảng Steam. Để chào mừng dịp này, Black Desert Online cũng giảm giá mạnh cho game thủ, người chơi chỉ cần bỏ ra khoảng 6 Euro (~150 nghìn VND) là có thể bước vào thế giới huyền ảo trong game. Dịp khuyến mãi này chỉ tồn tại cho đến ngày 1/6 mà thôi.

 

gamebank

 

Dù cái giá quá rẻ với một tựa game siêu phẩm thế này tuy nhiên trên thực tế thì từ trước đến nay, Black Desert bản tiếng Anh vốn chỉ được phát hành dành riêng cho các quốc gia trong khu vực NA/EU. Game thủ ở các quốc gia ngoài khu vực này (ví dụ như Việt Nam…) sẽ không thể vào chơi mà không phải qua bước Fake IP. Trong lần xuất hiện ở Steam lần này cũng như vậy khi trang Steam của Black Desert Online cũng hạn chế truy cập của rất nhiều quốc gia bao gồm cả Việt Nam.

 

Như vậy mới biết con đường đến với tựa game hấp dẫn này với game thủ nước nhà vẫn còn quá khó khăn, có lẽ chúng ta nên đợi đến khi server riêng xuất hiện tại khu vực Đông Nam Á thì hơn.

 

Tuy vậy, cho những ai hứng thú hoặc có điều kiện, đây là trang Steam của Black Desert Online: http://store.steampowered.com/app/582660/

 

 

Theo xemgame.com

Gamebank


Các tin khác: