Tháng 6 này Đại Kiếm Vương dự kiến sẽ phát hành tại Việt Nam

Được cập nhật: 22-05-2017 17:31:55

Vừa qua, theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì Webgame Đại Kiếm Vương đã chính thức được NPH VNG cập bến Việt Nam. Dự kiến, Đại Kiếm Vương sẽ chính thức mở cửa đón game thủ Việt trong tháng 06/2017 tới. Hiện tại, game cũng đã ra mắt trang Fanpage và trang teaser.

 

Overwatch cho game thủ chơi miễn phí nhân kỷ niệm 1 năm

 

gamebank

 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Đại Kiếm Vương vốn có tên gốc tiếng Trung là Thiếu Niên Quần Hiệp Truyện. Về tổng thể, Đại Kiếm Vương là một webgame 2.5D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo.

 

Trò chơi tự mình xây dụng nên một thế giới võ hiệp giả tưởng thú vị, sử dụng công nghệ thiết kế hình ảnh tân tiến nhằm mang đến một chất lượng đồ họa cao, tân tiếp và đắc sắc phù hợp với xu hướng thời đại, đồng thời có cơ chế chiến đấu nhịp độ nhanh và gameplay phong phú, hứa hẹn giúp người chơi có trải nghiệm tuyệt vời.

 

gamebank

 

Một trong những ưu điểm đáng chú ý và dễ dàng thu hút người chơi từ ánh nhìn đầu tiên ở sản phẩm này chính là chất lượng hình ảnh tuyệt vời, mặc dù chỉ là một webgame nhưng rất đáng khen, mang đến cảm nhận dễ chịu và vừa mắt cho người chơi.

 

Trò chơi có thể vận hành ở độ phân giải cao, hệ thống nhân vật có thiết kế dễ thương và hết sức đẹp mắt, kết hợp với những trường cảnh có tính mỹ thuật cao, giống một bức tranh vẽ sinh động vậy, kể cả phần giao diện UI cũng rất gọn gàng và không chiếm nhiều diện tích.

 

Video gameplay Đại Kiếm Vương

 

Thiến Niên Quần Hiệp Truyện áp dụng hình thức thiết lập không cố định nghề nghiệp ban đầu nên người chơi chỉ cần lựa chọn giới tính và đặt tên cho nhân vật là xong, ngay đến vũ khí cũng tương tự nhau là một thanh kiếm dài.

 

Trên phương diện chiến đấu, trò chơi có đưa ra hệ thống vừa tọa kỵ vừa chiến đấu vô cùng tiện lợi, hiệu ứng đặc biệt cho từng chiêu thức kỹ năng cũng vô cùng hoa mỹ, có uy lực và âm thanh tương ứng đa dạng. Tất nhiên trò chơi cũng có hỗ trợ hệ thống auto đầy đủ nên người chơi sẽ nhanh chóng làm quen với cơ chế thao tác điều khiển mang tính casual.

 

gamebank

 

Bên cạnh hệ thống nhiệm vụ cốt truyện chính được cải biên dựa theo “Lộc Đỉnh Ký”, người chơi sẽ còn được tham gia vào nhiều hoạt động phụ bản quy mô đông người lẫn đơn lẻ, phục vụ các mục đích đặc thù như kiếm trang bị, kiếm điểm kinh nghiệm, thu thập vật phẩm cường hóa.

 

Phương diện các hệ thống tăng trưởng cũng có đủ bộ, đặc sắc nhất là những công năng tọa kỵ biến hóa, kết hợp thêm cánh, long mạch và pet theo dạng thị nữ đáng yêu. Đạt đến đẳng cấp cao, người chơi có thể hướng sang những hoạt động PVP, hay những món đồ thời trang để cải thiện diện mạo.

 

 

Trang chủ: http://dkv.360game.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dkv.360game.vn/

 

Theo gamek.vn

Gamebank

 


Các tin khác: