Trailer Dynasty Warriors 9 phát hành trên PS4 và PC

Được cập nhật: 23-06-2017 13:43:46

Trong đoạn trailer mới mang tên "History. Reborn", chúng ta có thể thấy được thế giới mở - Tính năng chơi lần đầu tiên được xuất hiện trong Dynasty Warriors 9.

 

gamebank

 

Mới đây, Koei Tecmo đã bất ngờ giới thiệu đoạn trailer đầu tiên dành cho Dynasty Warriors 9, tựa game hành động mang phong cách "Hack & Smash" mới đang rất được kỳ vọng.

 

Trailer đầu tiên của Dynasty Warriors với tên gọi "History. Reborn"

 

Trong đoạn trailer mới mang tên "History. Reborn", chúng ta có thể thấy được thế giới mở - Tính năng chơi lần đầu tiên được xuất hiện trong Dynasty Warriors 9. Thật vậy, trong game, người chơi sẽ có thể tùy ý điều khiển nhân vật di chuyển trong thế giới Tam Quốc rộng lớn.

 

Điều đặc biệt hơn rằng Dynasty Warriors 9 còn áp dụng hệ thống tính thời gian, thời tiết khá độc đáo, tái hiện lại một thế giới cực chân thực. Khi di chuyển trên bản đồ, người chơi có thể tham gia vào các cuộc chiến ngẫu nhiên, nhận thêm các nhiệm vụ phụ hay khám phá ra các nội dung chơi mới, ví dụ như việc chiêu mộ thêm các chiến tướng bất kỳ vào trong quân đội của mình.

 

gamebank

 

Giống như những tựa game trong series, Dynasty Warriors 9 vẫn sẽ áp dụng hình thức chiến đấu "1vs.1000" khá quen thuộc, khi quân lính gần như chỉ là bù nhìn, trong khi các chiến tướng thỏa sức tung hoành trong chiến trường.

 

Dẫu vậy, cơ chế chiến đấu trong game sẽ được đổi mới hơn một chút khi Dynasty Warriors 9 áp dụng thêm 3 loại đòn đánh là Trigger Attacks, Flow Attacks và Finish Attacks. Việc thực hiện thành công các đòn combo sẽ giúp cho nhân vật thực hiện được thêm các skill đặc biệt của riêng từng nhân vật.

 

gamebank

 

Giống như các tựa game đàn anh, Dynasty Warriors 9 dự kiến vẫn sẽ được phát hành trên các hệ máy quen thuộc là PS4 và PC. Thời điểm ra mắt chính thức của game hiện vẫn chưa được công bố.

 

Gamebank

 

 


Các tin khác: