The Sims 4 được chính thức công bố

Được cập nhật: 08-05-2013 17:33:48

Phần thứ 4 của game mô phỏng đời sống ảo huyền thoại The Sims vừa được hãng Electronic Arts công bố.

Trang tin chính thức của hãng EA vừa đưa rathông tin bất ngờ, studio Maxis đã chính thức công bố thông tin về The Sims 4, phần tiếp theo của dòng game đời sống ảo thu hút hàng triệu lượt game thủ trong hơn 10 năm qua.




The Sims là một tựa game mô phỏng cuộc sống thực, trong game người chơi sẽ xây dựng một cuộc sống từ một số vốn ban đầu. Các hoạt động đời thực được tái hiện như làm việc, lên chức, giải trí, tình yêu, hôn nhân, sinh con đẻ cái… giúp cho game thủ có cảm giác sống một cuộc sống thứ 2 qua game.

Tuy đón nhận nồng nhiệt thông tin này nhưng một số game thủ vẫn tỏ ra lo ngại với tựa game mới này. Một trong các lo ngại chính là việc thiếu sự sáng tạo đột phá trong các phiên bản sau này. Nhiều game thủ dẫn chứng The Sims 2 và The Sims 3 sự khác biệt không cao, ngoài sự cập nhật về đồ họa, thêm bớt vài tính năng ra còn lại hầu như là đổi tên các đề mục. Mặt khác để có một The Sims hoàn chỉnh EA đã “hút máu” bằng cách chia lẻ nội dung game ra thành hàng chục bản cập nhật rải rác suốt nhiều năm khiến giá của một bộ game hoàn chỉnh lên đến hơn 200 USD.


Theo Game8
Gamebank - Mua thẻ cào trực tuyến


Các tin khác: