Sát Thát Truyền Kỳ hứa hẹn là game thuần Việt đỉnh cao

Được cập nhật: 07-05-2013 14:06:35

Emobi Games đã công bố những thông tin đầu tiên về Sát Thát Truyền Kỳ, dự án MMORPG 3D mới nhất của họ.



Làng game Việt sẽ được đón nhận một game đỉnh cao mang đậm văn hoá, lịch sử và cả đặc điểm con người Việt Nam thông qua Sát Thát Truyền Kỳ. Nhà phát triển game còn ra lời kêu gọi các game thủ đóng góp hình ảnh chân dung để tạo nguồn tư liệu xây dựng hình tượng các nhân vật trong game. Nếu đúng như những gì nhà phát triển Emobi Games đã mô tả thì Việt Nam có thể tự hào về một game bom tấn nữa do chính người Việt thực hiện sau các game 7554, 2112 Revolution, đúng nghĩa 2 chữ "thuần Việt".





Theo như Emobi Games cho biết, game này không chia Class nhân vật, vì vậy không tạo ra những dòng nhân vật biến thái với những kỹ năng bá đạo, người chơi đòi hỏi sự đầu tư trải nghiệm hơn là đổ tiền vào để nâng cấp skill siêu tốc. Không chỉ thế, với hệ thống gameplay Non-target, cùng lúc Sát Thát Truyền Kỳ lại sở hữu chiều sâu gameplay, trong khi vẫn chiều theo thị hiếu game thủ Việt vốn ưa thích những tựa game với đề tài dã sử hoặc kiếm hiệp. Đây rõ ràng là thái độ coi trọng lợi ích dành cho game thủ của nhà phát triển, đồng thời tạo ra sự khác biệt khi trên thị trường đang tràn ngập game online đến từ Trung Quốc với lối chơi tương đối hời hợt, tập trung quá nhiều vào auto cũng như cash shop với mục đích “hút máu” game thủ. 




“Bạn có cơ hội để chinh phạt một vùng đất, thu phục những cộng sự, xây dựng cả một đội quân, kết giao với các tướng quân khác, tấn công các thành trì hoặc giao thương với họ... , tất cả để phục vụ cho việc xây dựng một lực lượng ngày càng lớn mạnh, sẵn sàng quyết chiến với giặc Mông Thát.” Lời giới thiệu của đại diện Emobi Games về Sát Thát Truyền Kỳ như một lời hứa hẹn sẽ đem tới cho các game thủ một game không thua kém những game bom tấn như C9 hay RaiderZ, cũng là sự hứa hẹn cho sự phát triển của ngành công nghiệp game Việt Nam.

 

Tổng hợp
Gamebank - Ví điện tử dành cho game thủ


Các tin khác: