Thiên Long Bát Bộ 3 ra mắt teaser

Được cập nhật: 05-04-2013 16:52:00

Sáng 5/4, phiên bản tiếp theo của MMORPG 3D từ FPT Online đã tung ra teaser giới thiệu ấn tượng tại địa chỉ http://tl3.gate.vn.

 


Trung tâm teaser là màn hình trình chiếu trailer và cũng là nơi tổ chức trò chơi "Mảnh ghép Thiên Long Bát Bộ 3". Lấy nghệ thuật tranh cát làm ngôn ngữ thể hiện chính, trailer Thiên Long Bát Bộ 3 mang lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc: khi lặng yên trước cảnh non nước hữu tình, khi choáng ngợp trước cảnh phồn hoa đô hội, khi cúi đầu ngưỡng mộ trước những chiêu thức võ công thượng đẳng.

Đáng chú ý là những dòng phác họa lôi cuốn về 5 nhân vật bí ẩn: người vứt bỏ bảo kiếm chỉ mong một lần thất bại, người tinh thông cầm - kỳ - thi - họa, ung dung tự tại... Tất cả như một câu đố đầy lôi cuốn, giục giã người chơi khám phá Thiên Long Bát Bộ 3, đột phá thiên cơ, vượt qua mọi giới hạn của võ học trở thành anh hùng cái thế, ghi danh cùng sông núi.

Được cộng đồng đánh giá cao về những thay đổi mang tính đột phá so với phiên bản 2, Thiên Long Bát Bộ 3 đang là một trong những game được mong đợi nhất hè này. Trò chơi sẽ mở ra một không gian mới với hệ sinh thái độc lập và cấu trúc xã hội riêng biệt. Tất cả những thứ thuộc về không gian này như sông, hồ, đồi, núi... đều được phát triển, sáng tạo bởi game thủ dựa vào một số nguyên tắc cơ bản mà trò chơi quy định.

Không những thế, Thiên Long Bát Bộ 3 còn mở ra một hướng tu luyện mới được phát triển từ những hiểu biết cặn kẽ về hệ thống kinh mạch, tuyệt kỹ điểm huyệt của người xưa cũng như tạo thêm cho nhân vật một món trang bị mới, tạo thêm đấu trường để những người chơi ở các cụm máy chủ khác nhau cũng có thể cùng nhau tranh tài.

 

Theo Game Thủ
Gamebank - Ví điện tử dành cho game thủ

 


Các tin khác: