Những trải nghiệm với Cửu Âm Chân Kinh

Được cập nhật: 18-03-2013 10:53:37

Theo nhận xét đầu tiên, Cửu Âm Chân Kinh có đồ họa khá chi tiết, bóng bẩy, không quá nặng về cấu hình máy. Game có một số điểm còn hơi sạn nhưng đó chỉ là những lỗi vụn vặt.

Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam đã tải về được




 

Đồ họa trong Cửu Âm Chân Kinh được xây dựng hoàn toàn trên nền 3D, phong cách thiết kế nhân vật mềm mại cũng như bối cảnh, chi tiết đậm chất kiếm hiệp và cũng rất đẹp nên có thể sẽ được nhiều game thủ Việt ưa thích mặc dù thực tế thì hình ảnh trong tựa game này không vượt trội hơn so với nhiều sản phẩm thuộc thế hệ mới khác đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc và phương Tây là bao.

 


Trong ngày đầu mở cửa, server Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam vận hành khá ổn định, ngoại trừ lúc load map xong có hơi giật thì không hề có trường hợp dis hay lag xảy ra. Những người có tài khoản đã kích hoạt Cửu Âm Chân Kinh có thể dễ dàng đăng nhập vào game mà không gặp khó khăn gì. Điều này rất hợp lý bởi GOSU đã dự tính trước được lượng Anh Hùng Thiếp do họ phát ra để chuẩn bị máy chủ phù hợp.

 

Gameplay của Cửu Âm Chân Kinh khá phức tạp so với hầu hết các sản phẩm trò chơi trực tuyến khác đang được phát hành tại Việt Nam, tuy nhiên nếu so với các game online 3D chiến đấu dạng non-target có mặt trên thị trường quốc tế thì cũng không có nhiều khác biệt. Khi thực hiện các nhiệm vụ trong game, người chơi vẫn được hỗ trợ bởi hệ thống tự động tìm đường nhưng sẽ không có chuyện chỉ click là xong, gamer sẽ phải động não suy nghĩ, quan sát, đọc hướng dẫn và thực hiện chuẩn xác theo yêu cầu.
 


 

Tất cả các kỹ năng của nhân vật trong Cửu Âm Chân Kinh đều phải tự học và rèn luyện, từ những thứ cơ bản nhất như tấn công đấm đá, đỡ đòn, ngồi thiền... cho tới các loại võ công cao cấp khác.


Theo GameK - Game8
Gamebank - Ví điện tử dành cho game thủ

 


Các tin khác: