Game thủ chọn binh khí nào trong webgame Tiểu Lý Phi Đao?

Được cập nhật: 12-03-2013 16:56:11

Cuốn binh khí phổ đã ra mắt trong wegame "Tiểu Lý Phi Đao", game thủ sẽ có lựa chọn thế nào để hoá thân thành những tuyệt thế cao thủ?

 


Thiên Cơ Bổng của Thiên Cơ Lão Nhân

Thiên Cơ Lão Nhân một đời hành sự chính phái, đã hạ gục không biết bao nhiêu những kẻ gian tà. Thế nhưng, kẻ địch lớn nhất mà ông từng gặp phải, có lẽ là Thượng Quan Kim Hồng.



Trận chiến ấy của 2 người, không hề có cảnh va chạm giữa đao quang kiếm ảnh, cũng không có những chiêu thức hoa lệ. Một người châm thuốc, một người hút, nhưng cái khí thế của họ đã khóa chặt lấy nhau. Đó, chính là sự giao đấu vô hình giữa các bậc cao thủ. Kết quả? Thượng Quan Kim Hồng bại, và Thiên Cơ Lão Nhân vẫn ngồi vững vàng trên ngôi vị đứng đầu của Binh Khí Phổ.

Long Phụng Song Hoàn của Thượng Quan Kim Hồng

Thượng Quan Kim Hồng, người sáng lập lên Kim Tiền Bang uy chấn thiên hạ, ông vua không ngai của chốn giang hồ, không chỉ là một con người hùng tài đại lược, mà còn sở hữu một thân võ công phi phàm.

 

Vũ khí của y là một đôi song hoàn, Long Phụng Song Hoàn, chỉ xếp dưới Thiên Cơ Bổng của Thiên Cơ Lão Nhân một bậc. Đó là thứ vũ khí bá đạo, hiểm độc, nhưng lại được luyện đến mức “ổn định” bởi tay Thượng Quan Kim Hồng.


Phi Đao của Lý Tầm Hoan

Tiểu Lý Phi Đao chỉ được xếp thứ 3 trong Binh Khí Phổ, nhưng nếu có thứ vũ khí nào xứng đáng là thứ vũ khí đáng sợ nhất trên chốn giang hồ, thì đó cũng chính là Tiểu Lý Phi Đao.

 


Người ta nói rằng, cây đao ấy chỉ đáng sợ khi còn đang nằm trên tay của Lý Tầm Hoan, bởi vì, một khi nó đã được phóng ra, thì chẳng còn ai biết sợ nữa. Kẻ đã chết không biết sợ.

Tung Dương Thiết Kiếm của Quách Tung Dương

Mặc dù chỉ được xếp vào hàng thứ 4 trong Binh Khí Phổ, nhưng Tung Dương Thiết Kiếm vẫn luôn được xem là một huyền thoại trong chốn võ lâm. Đó là một thanh kiếm đại diện cho mọi thanh kiếm, ngay khẳng, khôi hoành, chính khí lẫm liệt. Thứ vũ khí của bậc quân tử chân chính.

 

Chủ nhân của thanh kiếm ấy là Quách Tung Dương, gia chủ của Quách Gia, một gia tộc danh giá về kiếm pháp, và đồng thời cũng là khởi nguyên của Trọng Kiếm Môn. Cuộc đời ông là một huyền thoại, về nhân cách ngay thẳng, về kiếm thuật cao siêu, và về sự rèn luyện không ngừng để tìm kiếm đỉnh cao.


Ôn Hầu Ngân Kích của Lữ Phụng Tiên

Lữ Bố Lữ Phụng Tiên được coi là võ tướng vĩ đại nhất trong lịch sử chiến tranh Trung Quốc. Chỉ với một cây Phương Thiên Họa Kích, Lữ Bố tung hoành giữa chốn sa trường, vạn người nan địch. Ôn Hầu Ngân Kích Lữ Phụng Tiên, được ví như một Lữ Bố của chốn võ lâm.



Lữ Bố dũng mãnh ra sao, Ôn Hầu Ngân Kích cũng dũng mãnh như vậy. Lữ Bố phản đội lại cha nuôi của mình là Đổng Trác bởi sự ôn nhu của Điêu Thuyền, thì Lữ Phụng Tiên cũng phản bội lại cây Ôn Hầu Ngân Kích của mình bởi sự mê hoặc của Lâm Tiên Nhi.

 

Theo Game8
Gamebank - Ví điện tử dành cho game thủ


Các tin khác: