Thật bất ngờ, PUBG sắp có cả phim ăn theo và map mới tuyết trắng mới toanh

Được cập nhật: 30-01-2018 15:06:51

Những chia sẻ gây sốc vì gây bất ngờ cực độ cho cộng đồng game thủ của vị giám đốc điều hành nhà phát triển tựa game PUBG.

 

Chưa bao giờ bản thân nhà phát triển Bluehole, hay sau này là PUBG Corp và bản thân CEO Chang Han Kim có thể nghĩ được rằng tác phẩm mà những nhà làm game tại đây tạo ra lại có thể trở thành quả bom tấn ấn tượng nhất năm 2017 như PUBG. Thế nhưng không chỉ dừng lại ở việc tạo ra một tựa game bom tấn, bản thân hãng game này cũng có tham vọng lớn là tạo ra cả một hệ sinh thái các sản phẩm giải trí ăn theo game, từ phim ảnh, hoạt hình cho đến cả truyện tranh. Tham vọng này đã được hé lộ thông qua cuộc phỏng vấn với vị giám đốc điều hành của PUBG Corp.

 

Chang Han Kim (trái) và Brendan Greene, cha đẻ PUBG

 

"Tôi thật sự muốn thấy PUBG trở thành một cái tên đình đám trong làng giải trí nói chung chứ không riêng gì game. Tôi muốn nó xuất hiện từ eSports, phim ảnh, hoạt hình, truyện tranh, v.v... Thực tế thì sau khi game ra mắt, chúng tôi đã nhận được không ít cuộc gọi chúc mừng từ những nhân vật nổi tiếng tại Hollywood, thậm chí cả Netflix cũng gọi tới cho chúng tôi nữa. Thật sự sẽ rất tuyệt nếu biến được PUBG trở thành một hệ sinh thái giải trí được hàng chục triệu người biết đến."

 

Nếu PUBG lên phim thì thật sự không còn gì để phàn nàn, thế nhưng điều nhiều người vẫn còn đang thắc mắc chính là nếu trở thành một tác phẩm điện ảnh, PUBG sẽ làm gì để không bị coi là bản copy nhạt nhẽo của những bộ phim bom tấn có chung bối cảnh đã ra mắt trong quá khứ như Battle Royale hay The Hunger Games.

 

 

Cùng với đó, game thủ PS4 cũng có thêm hy vọng một ngày sẽ được chiến game trên chiếc máy console mà họ yêu thích thay vì bỏ thêm vài ngàn USD mua một cỗ máy tính cấu hình khủng chơi mượt game:

 

"Tôi đã trao đổi với vài phóng viên game Nhật Bản, và họ đều khen ngợi, cho rằng PUBG là một tác phẩm tuyệt vời trên PC. Nhưng các bạn lẫn chúng tôi đều biết, Nhật Bản là một thị trường nơi console mạnh gấp 10 lần PC, và tuyệt đại đa số họ đều sở hữu những cỗ máy của Sony."

 

 

Việc PUBG ra mắt trên PS4 hay PS4 Pro sẽ là một điều tốt cho cả nhà phát triển lẫn cộng đồng game thủ, xét đến doanh số của cỗ máy chơi game do Sony tạo ra cao hơn rất nhiều so với Xbox One.

 

 

Các bạn độc giả cứ bình tĩnh, đây là map trong War Thunder chứ không phải PUBG đâu, nhưng map thứ 3 của game sẽ rất giống như thế này đấy!

 

Cuối cùng, ông Kim cho biết, đội ngũ phát triển game vẫn đang cố gắng hết sức để tối ưu sự ổn định của gameplay. Server sắp được tinh chỉnh để chạy mượt nhất có thể, và ngay sau đó sẽ đưa hiệu ứng thời tiết mưa và sương mù quay trở lại càng sớm càng tốt. Và bạn biết thứ tiếp theo là gì không? Hiện tại, PUBG Corp đang bắt đầu tạo ra một bản đồ tuyết trắng hoàn toàn mới, chứ không hề dựa trên Miramar hay Erangel đâu!

 

Theo: Tri thức trẻ

Gamebank - Đổi thẻ cào thành tiền mặt


Các tin khác: