Tập hợp bộ ba bàn phím hấp dẫn nhất của hãng Ducky tại Gamebank Gear

Được cập nhật: 28-12-2016 11:03:45

Ducky Shine 5 RGB, Ducky One TKLDucky One PBT đang là ba sản phẩm đình đám, được đông đảo các fan bàn phím cơ đánh giá cao cả về thiết kế lẫn tính năng vượt trội, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

 

Tai nghe Hammerhead Pro V2 mới cực tiện lợi của Razer

 

Bàn phím Ducky Shine 5 RGB

 

Mặc dù đã ra đời gần 1 năm nhưng bàn phím Ducky Shine 5 RGB vẫn không hề kém cạnh các đàn em sau này cả về thiết kế lẫn tính năng.

Điểm cải tiến nổi bật của Ducky Shine 5 RGB là sử dụng công nghệ nhựa double-shot giúp tăng độ bền khi sử dụng, hạn chế tình trạng bi bóng khi sử dụng một thời gian, đồng thời mang đến hiệu ứng đèn tốt hơn, không bị vỡ.

 

ducky shine 5 - gear.gamebank.vn

 

[​IMG]

 

Nếu so với Ducky Shine 4 thì hệ thống đèn RGB chỉ dùng 2 màu Led để kết hợp thì hệ thống Led của Ducky Shine 5 đa dạng bởi sự kết hợp từ nhiều màu hơn. Đồng thời Ducky Shine 5 RGB có hẳn một bo mạch riêng với 2 lớp mạch điện, giúp cho Ducky Shine 5 RGB có hệ thống đèn Led đẹp hơn hẳn và nhiều hiệu ứng đặc sắc.

 

Bàn phím Ducky One TKL

 

Ducky One TKL là bản rút gọn của bàn phím Ducky One nhưng vẫn hội tụ đầy đủ mọi yếu tố cần thiết của bàn phím cơ như switch Cherry MX Switch, keycap ABS chất lượng, USB N-Key Rollover (NKRO), đèn led ấn tượng.

ducky one tkl - gear.gamebank.vn

[​IMG]

 

Thiết kế của bàn phím Ducky One TKL đen tuyền và có lượt bỏ phần phím số phía bên phải làm cho sản phẩm trở nên nhỏ gọn và thuận lợi khi di chuyển. Điểm đặc biệt của bàn phím Ducky là không cần cài phần mềm driver mà các tính năng được tích hợp thông qua các phím Macro tiện lợi hơn.

 

Bàn phím Ducky One PBT

 

Cũng giống như Ducky One TKL thì bàn phím Ducky One PBT chính là sự cải tiến của sản phẩm Ducky One nhưng có nhiều đột phá cả về thiết kế lẫn tính năng.

ducky one pbt - gear.gamebank.vn

[​IMG]

 

Ducky One PBT mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho bàn phím cơ khi thiết kế sáng tạo kết hợp 2 tông màu keycab rất ấn tượng (xanh – xám và trắng – xám). Thiết kế full size, layout màu đen tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng.

ducky one pbt - gear.gamebank.vn

[​IMG]

 

Điểm đặc biệt của Ducky One PBT là sử dụng keycab PBT thay cho ABS như trước đây có độ bền cao hơn. Đồng thời đặc điểm chung của keycab PBT là không có hệ thống đèn Led như các bàn phím khác, nhưng bù lại là trải nghiệm cảm giác bấm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

 

Bộ ba sản phẩm bàn phím Ducky này đang có mặt đầy đủ tại Gamebank Gear với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Nhanh tay liên hệ:

Điện thoại: 1900 636 151 (phím 3) – 0966 187 300

Địa chỉ: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển P10 Q Phú Nhuận Tp HCM.

Gamebank Gear

 

 

 


Các tin khác: