Tạo kênh thanh toán cho freelancer bằng nạp thẻ cào

Được cập nhật: 30-01-2015 14:21:32

Các webiste cung cấp công việc cho Freelancer đang lựa chọn tích hợp nạp thẻ cào để tạo công cụ thanh toán cho người dùng.

 

 3 ải cần vượt qua để làm website thương mại điện tử

 

Hình thức làm việc và tăng thu nhập được ưa chuộng

 

Tích hợp thanh toán

 

Freelancer là những người làm việc độc lập và tự do. Họ có toàn quyền quyết định tiến độ cũng như cách sắp xếp thời gian làm việc. Các công việc của freelancer tại Việt Nam hiện nay bao gồm build link, phát triển like, tham gia khảo sát trực tuyến. 

 

Một hình thức làm việc của freelancer khá phổ biến hiện nay là tiếp nhận công việc với giá trị nhất định trên 1 website dịch vụ trực tuyến trung gian giới thiệu công việc hay còn gọi là sàn việc làm.  Bằng các giải pháp thanh toán trực tuyến mà giá trị công việc sau khi hoàn thành sẽ được thanh toán thông qua website trung gian. Thu nhập của Freelancer nhận được sẽ do các chủ việc thanh toán trên website đó.

 

Freelancer

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công cụ thanh toán cho các website freelancer như thanh toán bằng thẻ Visa, sử dụng thẻ cào điện thoại, thẻ game, … Tuy nhiên tích hợp thẻ cào luôn được coi là công cụ thanh toán tối ưu nhất nhất hiện nay vì tính tiện lợi, phù hợp với những giao dịch giá trị thấp, thanh toán nhanh chóng.

Giải pháp hỗ trợ cho các website sàn việc làm
 

Một trong những nhà cung cấp dịch vụ tích hợp thanh toán hiện nay là Gamebank. Dịch vụ của Gamebank có ưu điểm: hỗ trợ đa dạng các ngôn ngữ lập trình, có các kênh hỗ trợ về nạp thẻ, xử lí sự cố lỗi thẻ, rút tiền 2 lần/ ngày.

 

Tích hợp thanh toán

 

Những website chuyên dành cho Freelancer sẽ có doanh số và tạo ra sự tiện lợi cho người dùng hơn hẳn khi tích hợp với Gamebank.

Như anh Nguyễn Duy Long phụ trách phát triển sản phẩm tích hợp của Gamebank có nhận định: Các website sàn công việc đang phát triển và cần tới giải pháp thanh toán tiện lợi, Gamebank hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu đó". Thông qua kênh tư vấn hotline : 0966.915.903 chúng tôi tiếp nhận và hỗ trợ nhiệt tình, nhằm tạo ra giá trị doanh số ngày càng tăng cho chính khách hàng"
 

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ từ Gamebank
Phù hợp với nhiều ngôn ngữ lập trình: PHP, VBB, Joomla, Xenforo....đều phù hợp với và hoạt động trơn tru.
- Tích hợp đơn giản, dễ dàng, chỉ mất 30 phút
- Đối soát realtime. Bạn có thể kiểm tra thẻ nạp trên hệ thống và so sánh ngay lập tức trong bất cứ thời điểm nào, kiểm soát doanh thu theo thời gian thực.

 - An toàn ổn định: Hệ thống hoạt động 24/7,  ổn định và bảo mật thông tin khách hàng
 
 

Trân trọng!
Gamebank – Thẻ cào trực tuyến 

 

Từ khóa hữu ích:

nạp thẻ cào - đổi thẻ - tích hợp thẻ cào  - mod xenforo -mod vbb - đổi thẻ mobifone - nạp thẻ game - nạp thẻ điện thoại  - open webservice


Các tin khác: