Ozone Starcraft 2 Challenger: Tiếp diễn cuộc chiến tại GameBank cùng AfterShock

Được cập nhật: 08-01-2015 10:19:29
Ba thương hiệu Ozone Gaming, GameBank và AfterShock tiếp tục hợp tác với một giải đấu Starcraft II nhỏ giúp game thủ vừa thi đấu vừa trải nghiệm gaming gear xịn.
 
Chưa hạ nhiệt với hàng loạt sự kiện solo 1on1 CS:GO, Ozone Gaming tiếp tục phối hợp cùng AfterShock và GameBank tiếp tục hâm nóng cộng đồng game thủ eSports Việt Nam với giải đấu Starcraft 2 tổ chức Offline tại GameBank. Sự kiện này sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 10/8/2014 tại showroom GameBank, số 41/4 Ngô Quyền – Phường 6 – Quận 10 – TP.HCM. Giải đấu hứa hẹn sẽ hâm nóng cộng đồng game thủ Starcraft 2 tại TP.HCM
 
 
 
Đến với sự kiện, game thủ sẽ được dịp trải nghiệm và thi đấu với các thiết bị cao cấp nhất bao gồm các Gaming Gear Ozone và các dòng Laptop chuyên game cao cấp đến từ AfterShock. Đặc biệt với mong muốn tạo thêm người chơi và thu hút thêm khán giả đến tham dự giải đấu, Gamebank đã mang đến sự kiện 3 Combo Key (CD-Key đủ 2 phiên bản) của Starcraft 2 dành cho phần bốc thăm may mắn.
 
 
Giải thưởng và phần bốc thăm may mắn rất hấp dẫn, đặc biệt là Combo Key của Starcraft 2.
 
Hy vọng, với sự tham gia nhiệt tình của các nhãn hàng lớn cũng như sự tham gia nhiệt tình từ Gamebank, các game thủ Starcraft 2 sẽ có thêm sân chơi, góp phần phát triển cộng đồng game thủ Starcraft 2 tại TP.HCM nói riêng và Việt nam nói chung.
 
Một số hình ảnh về GameBank, địa điểm tổ chức giải đấu:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Theo Game8 

 

Từ khóa hữu ích:

 

tích hợp - thanh toán - nap thẻ cào - đổi thẻ - tích hợp thanh toán  - mod xenforo -mod vbb - đổi thẻ mobifone - nap the cao - nạp thẻ điện thoại  - open webservice


Các tin khác: