Gamebank cung cấp Gaming Gear chính hãng

Được cập nhật: 23-11-2015 14:10:24

Đáp ứng nhu cầu của game thủ, Gamebank cung cấp các dòng Gaming Gear chính hãng như Razer, Ozone,  Steelseries, E – Blue, Ducky, CM Storm, Motospeed, Leopold, Corsair, i-Rocks …

 



 - Địa chỉ Shop: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM - Bản đồ.
 - Hotline: 0966.187.300
 - Website: http:/gear.gamebank.vn 
 - YM: gear.gamebankGamebank Support


 * Chính sách bảo hành 
 * Hướng dẫn mua hàng và giao nhận


 1 . SteelSeries:  

Các sản phẩm của SteelSeries có thiết kế đơn giản nhưng yếu tố hiệu quả sử dụng lại cực kì cao. Game thủ Việt có lẽ đã quá quen thuộc với những cái tên như chuột chơi game SteelSeries Kana V2, SteelSeries Sensei RAW Navi, SteelSeries Sensei Fnatic, tai nghe SteelSeries 5Hv3, bàn phím 6GV2 Red Switch, …

 


Mua sản phẩm

 2 . Ozone:


Ozone Gaming nổi tiếng với các sản phẩm được thiết kế sang trọng, tinh tế đậm chất châu Âu. Ozone cam kết không ngừng phát triển các sản phẩm của mình nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho các game thủ. Các sản phẩm nổi bật hiện nay: tai nghe Ozone Onda Pro, chuột chơi game Ozone Xenon, tai nghe Ozone STRATO EVO, tai nghe Ozone RAGE 7HX, bàn phím Ozone Strike, …


Mua sản phẩm 


3 . E-Blue:

Hãng Gaming Gear với các sản phẩm được thiết kế, sản xuất tại Nhật Bản và Hồng Kông. Các sản phẩm gaming gear của E – Blue có thiết kế đẹp, tuổi thọ cao, nút bấm êm nhẹ. Chúng ta có thể điểm qua một vài sản phẩm nổi bật như chuột E-Blue - Auroza-IM, bàn phím Mazer Type X, tai nghe Mazer Type 7.1,

 


Mua sản phẩm


4.  Razer:

Razer luôn khẳng định mình là một hãng Gaming Gear biết chiều lòng game thủ. Các sản phẩm luôn được thiết kế sao cho phù hợp với lối chơi, hình dáng tay, các kiểu cầm nắm cũng như cảm biến độ chính xác cao đảm bảo mang lại hiệu năng tốt nhất. Game thủ luôn ước ao được sở hữu chuột Razer DeathAdder – chuột bán chạy nhất 2013, chuột Razer Ouroboros, chuột Razer Taipan Battlefield 4, bàn phím Razer Blackwidow Ultimate 2014 Steath hay tai nghe Razer Adaro DJ.

 


Mua sản phẩm 
5 . CM Storm:

Được biết đến với tư cách công ty con của hãng Cool Master – hãng sản xuất phụ kiện dành cho game thủ, CM Storm đã tạo ra một loạt các sản phẩm thiết bị ngoại vi từ Scout và Trooper case như chuột Inferno và Sentinel, tai nghe Serius, Ceres, và bàn phím cơ Quick Fire Rapid. Nhờ tiếp nhận thông tin liên tục từ cộng đồng game thủ, CM Storm luôn không ngừng cải tiến sản phẩm và nỗ lực giải quyết khó khăn cho game thủ.



Mua sản phẩm   

6 . Filco: 

Game thủ giờ đây đã không còn xa lạ với bàn phím cơ Filco. Hãng Gaming Gear đến từ Nhật Bản luôn cho ra mắt những sản phẩm bàn phím cơ thiết kế lạ mắt theo nhiều phong cách khác nhau. Ta có thể điểm qua một vài sản phẩm nổi bật như bàn phím cơ Majestouch Gold plate Minila Air, Majestouch 2 Gold plate 87, Majestouch 2 Camouflage Brown switch 104, … Hiện nay công ty TNHH Phong Cách Xanh là nhà phân phối sản phẩm chính thức tại Việt Nam.

Mua sản phẩm 

 7 . Ducky:

Nhắc đến Ducky ta không thể không nhắc đến bàn phím cơ Ducky Premier, Ducky Shine 3 hay Ducky Shine 3 Tuhaojin 2014. Bàn phím được thiết kế 3 lớp khá dày, keycap phủ nhựa UV tạo độ ma sát và cảm giác bàn phím tốt. Ngoài ra mỗi phím đều có một đèn led riêng biệt. Hãng Gaming Gear đến từ Đài Loan với logo chú vịt đầu to cùng chiếc mỏ xanh và bờm đỏ đang dần trở thành thương hiệu quen thuộc với người dùng.

 

 Mua sản phẩm 

 

8. Leopold

 

 

Được thành lập từ năm 2006, Leopold là một trong những hãng sản xuất bàn phím cơ cao cấp đến từ Hàn Quốc. Tuy ra đời muộn hơn so với các đối thủ nhưng các sản phẩm của hãng đều được chế tạo theo công nghệ tiên tiến nhất. Các bàn phím cơ nổi bật: bàn phím Leopold FC900R, Leopold FC660C, Leopold FC210, .... 

 

Mua sản phẩm       

 

9. Motospeed

Với phương châm "Listen to our Partners", Motospeed luôn mang lại cho khách hàng các sản phẩm hoàn hảo với vẻ ngoài được chau chuốt cẩn thận. Ta có thể điểm qua các cái tên như chuột chơi game Motospeed V5, chuột chơi game không dây Motospeed G11, Motospeed F400 hay bàn phím Motospeed K70, Motospeed K40. Đặc biệt game thủ hãy nhanh chân đến Shop Gamebank Gear để đặt mua rất nhiều combo chuột và bàn phím với mức giá hấp dẫn.

 

 

Mua sản phẩm        

 

10. i-Rocks

 

Với kinh nghiệm sản xuất Gaming Gear trên 13 năm, hãng Gaming Gear i-Rocks luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả phải chăng. Bàn phím I-Rocks KR6260, I-Rocks IRK50E, lót chuột I-Rocks IRC10 hay chuột vi tính I-Rocks IRM05, I-Rocks IR7810 đang dần trở nên quen thuộc với người dùng.

 

Mua sản phẩm     

 

Hiện nay game thủ đã có thể đặt mua online các sản phẩm của i-Rocks tại fanpage: fb/gear.gamebank.vn hoặc đến trực tiếp trụ sở của Shop Gamebank Gear tại Hà Nội và tp. HCM.

 

Có thể thấy thị trường Gaming Gear tại Việt Nam hiện nay khá sôi động. Các game thủ có nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Hiện nay các sản phẩm trên đều đã có mặt tại Shop Gaming Gear đáp ứng nhu cầu của game thủ.

 

Trân trọng!
Shop Gear Gamebank

 


Các tin khác: