Phiên bản mới Độc Cô Cầu Bại có gì hấp dẫn?

Được cập nhật: 11-05-2013 23:53:11

Nhà phát hành VTC Online đã hé lộ những nội dung chính trong phiên bản cập nhật Thiên Thượng Nhân Gian sẽ được áp dụng vào Độc Cô Cầu Bại trong tháng 5 này.

Độc Cô Cầu Bại chuẩn bị offline hoành tráng





Thông tin về nội dung chính của phiên bản mới cũng được nph hé lộ  như sau:


Đấu Tinh Cung: Thế lực đen tối Phi Ưng Các được gọi là Mafia của Trung Nguyên tưởng chừng đã bị dẹp tan từ phiên bản trước, nhưng tàn dư của chúng vẫn tồn tại và trở lại mạnh mẽ hơn ở Thiên Thương Nhân Gian. Với phụ bản Đấu Tinh Cung, thế lực này đã giăng bẫy để phục kích Kiếm Ma Độc Cô Cầu Bại tại một trong những bản đồ hiểm trở và nguy hiểm bậc nhất game. Các game thủ sẽ lãnh sứ mạng giải cứu Độc Cô Cầu Bại ngay tại chính phụ bản này. Vượt qua phụ bản, người chơi sẽ nhận được các bí kíp tuyệt học võ công cũng như các trang bị Cam cấp 6x.



Kết Hôn: Một tính năng khá hấp dẫn mà hầu hết các game online đều có, tuy nhiên có nhiều sự khác biệt trong Kết hôn của Độc Cô Cầu Bại, người chơi sẽ phải tìm bạn đời cho mình, sau đó cùng nhau tới gặp NPC tại thành Lâm An để làm thủ tục kết bái phu thê. Sau khi nên duyên vợ chồng, người chơi sẽ nhận được các kỹ năng phu thê, các vật phẩm quà tặng từ game, cùng tham gia vượt các phụ bản nhiệm vụ để tăng thêm tình yêu khăng khí giữa hai người. Đặc biệt nếu trong quá trình kết hôn mà một trong hai người hủy bỏ hôn lễ thì người kia sẽ nhận được bảo hiểm từ hệ thống, xem như một lời an ủi cho chặng đường trở lại FA.




Tỉ võ Đào Hoa Đảo: Hẳn bất kỳ ai là tín đồ của tiểu thuyết Kim Dung không thể không biết đến Đào Hoa Đảo, bởi đây là không chỉ là một địa danh tuyệt đẹp mà còn là nơi diễn ra cuộc tỉ võ kén rể của Đông Tà Hoàng Dược Sư cho con gái rượu là Hoàng Dung. Với phụ bản này, ngườ chơi sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi như Đào Hoa Mê Hồn Trận, đánh bại Mai Siêu Phong, Châu Bá Thông thì mới có cơ hội diện kiến Hoàng Dung.



Thiên Thượng Nhân Gian: Tương truyền trong nhân gian lưu lạc một bức họa mỹ nhân bên trong ẩn chứa bí kíp võ công cao thâm, nếu như ai đó có cơ duyên hiểu hết bí mật sẽ được bước vào chốn Thiên Thượng Nhân Gian, giao đấu với những cao thủ võ học đời trước. Bức họa ấy nhiều năm trôi qua không hề có bất cứ tung tích nào, tưởng đã dần chìm vào quên lãng, bỗng gần đây lại được Đoàn Gia tìm thấy, dấy lên một cuộc truy đoạt đẫm máu khắp giang hồ. Lần đầu tiên trong Độc Cô Cầu Bại, một phụ bản tập hợp khá nhiều mỹ nhân nổi tiếng của Kim Dung như Vương Ngữ Yên, Chung Linh, Mộc Uyển Thanh, A Châu.



Hoàng Long Trại cấp 60: Hoàng Long Tại là một trong những phụ bản được yêu thích nhất Độc Cô Cầu Bại bởi là nơi cung cấp những trang bị khủng, các bí kíp võ công hiếm có. Trải qua thời gian, cấp độ người chơi ngày càng cao, đòi hỏi Hoàng Long Trại phải mở thêm các cấp độ tiếp theo để thỏa sức chinh phục. Trong Thiên Thượng Nhân Gian, phụ bản này được mở cấp độ từ 41 lên đến 60, dĩ nhiên càng lên cao thử thách càng khó nhưng có vẻ điều đó lại càng tạo động lực kích thích cho game thủ của Độc Cô Cầu Bại.



Khinh công Cấp 4: Hiện tại kỹ năng khinh công trong Độc Cô Cầu Bại chỉ dừng ở cấp độ 3. Các phái khi thi triển kỹ năng này các tư thế đều giống nhau, dễ gây cảm giác nhàm chán cho người chơi. Qua phiên bản mới, khinh công đã được nâng lên một tầm cao mới. Không những mang lại hiệu ứng tuyệt đẹp về thị giác và cảm xúc (mỗi phái khác nhau sẽ có cách thi triển khác nhau) kỹ năng cấp 4 còn tăng tốc độ di chuyển cho người chơi.



Mở cấp 65: Nâng giới hạn đẳng cấp tối đa lên mức 65. Như vậy, quý bằng hữu đã có thể sử dụng tất cả các trang bị của bộ môn phái 6x cùng trang bị Cam 6x.




Tuỳ tùng mới
Trong Thiên Thượng Nhân Gian, có khoảng 5 tùy tùng mới sẽ được thêm vào thế giới Độc Cô Cầu Bại.Điểm đặc biệt, các tùy tùng này đều là những nhân vật vô cùng quen thuộc nếu bằng hữu đã từng đọc qua những tiểu thuyết của Kim Dung.

 


Với khối lượng nội dung này có thể thấy bản cập nhật Thiên Thượng Nhân Gian này của độc Cô Cầu Bại sẽ có quy mô không nhỏ so với bản trước là Đại Chiến Tương Dương.

Theo Game8 - dc.go.vn
Gamebank - Tin game online


Các tin khác: