Những tựa game mới cực hấp dẫn không thể bỏ qua trong tháng 11 này

Được cập nhật: 31-10-2017 09:05:12

1) Call of Duty: WWII

Ngày ra mắt: 3/11

Hệ máy tích hợp: PS4, Xbox One, PC

 

 

Được biết, Call of Duty: WWII là phần mới nhất của dòng game nổi tiếng cùng tên được phát hành bởi Activision Blizzard. Lấy chủ đề về chiến tranh thế giới thứ 2, game sẽ mang đến cho người chơi sự choáng ngợp về độ chân thực và tàn khốc của chiến tranh.

 

Như vậy là sau nhiều năm phiêu lưu với những chủ đề tương lai, Call of Duty đã quay lại với đúng giá trị mà nó vốn có. Chính điều này đã tạo nên sự cuốn hút và khiến cho nhiều fan hâm mộ trung thành của dòng trò chơi này cảm thấy nức lòng.

 

2) Nioh: Complete Edition

Ngày ra mắt: 7/11

Hệ máy tích hợp: PC

 

 

Sau khi làm mưa làm gió trên hệ máy PS4, Nioh đã chính thức đặt chân lên PC với phiên bản có tên Complete Edition. Trong game, bạn sẽ được hóa thân vào một nhân vật mang tên William và trải qua một hành trình đầy thử thách ở thời kỳ phong kiến của Nhật Bản. Sự dày dạn kinh nghiệm của William đã giúp anh có thể sống sót được ở trong vùng đất đầy quỷ dữ của các samurai.

 

Đến với Nioh, bạn có cơ hội đối mặt với các samurai trong những trận so kiếm hoành tráng và nghẹt thở, các cuộc đấu nhiều mục tiêu sẽ đẩy độ khó lên cao và thực sự thử thách kỹ năng, sự kiên nhẫn, cùng chiến thuật của bạn.

 

3) Need for Speed Payback

Ngày ra mắt: 10/11

Hệ máy tích hợp: PS4, Xbox One, PC

 

 

Need for Speed Payback là phiên bản mới nhất của dòng game đua xe nổi tiếng cùng tên đến từ hãng EA. Khác với những người tiến nhiềm trước đây, Need for Speed Payback không đơn thuần là một tựa game đua xe đường phố như xưa nữa. Nó đã phát triển y chang như series phim Fast and Furious, khi xe cộ chỉ làm nền cho cả cốt truyện lẫn các màn hành động mãn nhãn mà thôi.

 

Mặc dù có nhiều thay đổi, tuy nhiên Need for Speed Payback vẫn giữ được hai điểm sáng quan trọng là những chiếc xe có thật và cảnh sát. Những cuộc đua được hứa hẹn sẽ nóng bỏng hơn bao giờ hết với một dàn xế hộp đa dạng, từ pickup địa hình đến siêu xe thể thao phóng như tên bắn.

 

4) L.A. Noire

Ngày ra mắt: 14/11

Hệ máy tích hợp: Nintendo Switch, PS4, Xbox One

 

 

Đã bao lâu rồi bạn không được chơi một game trinh thám hay? L.A. Noire không chỉ là sản phẩm sẽ giúp các game thủ vượt qua cơn khát của dòng game trinh thám mà còn đem tới nhiều hương vị mới bằng hệ thống biểu lộ cảm xúc chân thực của mình.

 

Nếu Red Dead Redemption là tựa game đỉnh cao của thế giới miền Viễn Tây thì LA Noire chính là ông hoàng của thể loại game trinh thám, phiêu lưu. Sau khi làm mưa làm gió trên PC hay PS3, L.A. Noire sẽ chính thức đặt chân lên PS4, Xbox One và đặc biệt là Nintendo Switch.

 

5) Star Wars Battlefront 2

Ngày ra mắt: 17/11

Hệ máy tích hợp: PS4, Xbox One, PC

 

 

Star Wars Battlefront II là một trò chơi hành động bắn súng được sản xuất bởi EA DICE hợp tác với Criterion Games và Motive Studios, trò chơi sẽ được phân phối bởi Electronic Arts. Đây là phần thứ sáu trong toàn bộ dòng trò chơi Star Wars Battlefront và cũng là trò chơi tiếp nối của Star Wars Battlefront (ra mắt năm 2015).

 

Không như trò chơi tiền nhiệm, nó có một chiến dịch chơi đơn, nhân vật và địa điểm ở cả bộ ba phần trước và sau (cùng với bộ ba gốc) của loạt phim Star Wars, cùng với các lớp trong chơi online.

 

Theo: Tri thức trẻ

Gamebank.vn


Các tin khác: