Game thần thoại Huyết Chiến Tam Quốc mới của VNG ra mắt tại Việt Nam

Được cập nhật: 22-07-2017 22:24:41

Với đồ họa dễ nhìn, bối cảnh được thiết kế 2D, trong khi nhân vật và hiệu ứng skill được đẩy lên 3D khá bắt mắt.

 

Game xây dựng cốt truyện thần thoại, khi người chơi sẽ phải đối mặt với các võ tướng thời Tam Quốc cực hung dữ, khổng lồ không khác gì quỷ thần.Vừa qua, theo thông tin chúng tôi mới nhận được Webgame Huyết Chiến Tam Quốc đã chính thức được NPH VNG đưa về Việt Nam. Dự kiến, nhiều khả năng Huyết Chiến Tam Quốc sẽ sớm được ra mắt ngay trong tháng 07/2017 này.

 

Game thần thoại Huyết Chiến Tam Quốc mới của VNG ra mắt tại Việt Nam

 

gamebank

 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Huyết Chiến Tam Quốc vốn có tên gốc tiếng Trung là Quỷ Thần Vô Song. Đây là một Webgame thuộc thể loại nhập vai, sở hữu nền đồ họa 2,5D và lấy cốt truyện Tam Quốc quen thuộc.

 

Điểm nhấn của game đến từ nền đồ họa tương đối dễ nhìn, khi bối cảnh được thiết kế 2D, trong khi nhân vật và hiệu ứng skill được đẩy lên 3D khá bắt mắt. Game xây dựng cốt truyện thần thoại, khi người chơi sẽ phải đối mặt với các võ tướng thời Tam Quốc cực hung dữ, khổng lồ không khác gì quỷ thần.

 

gamebank

 

Hiệu ứng skill của nhân vật trong game tương đối hoành tráng, tạo cảm giác sống động của nhân vật. Điều đặc biệt hơn rằng game còn sở hữu tính năng biến thân, cho phép nhân vật hóa thân thành các chiến tướng thời Tam Quốc để tham gia chiến đấu. Tất nhiên, thời gian biến thân là có hạn mà thôi.

 

Về cơ bản, Huyết Chiến Tam Quốc vẫn sở hữu gameplay khá đơn giản, dễ chơi, game thủ không phải điều khiển nhiều mà đã có hệ thống Auto tự đánh hỗ trợ tận răng.

 

gamebank

 

Huyết Chiến Tam Quốc giới thiệu đến người chơi 4 lớp nhân vật là Hùng Bá, Linh Lung, Truy Phong và Mộng Doanh. Các lớp nhân vật sở hữu bộ skill riêng biệt, có điểm mạnh, điểm yếu cũng như lợi ích riêng trong combat.

 

Game cũng sở hữu hệ thống phụ bản phong phú, lôi cuốn, người chơi có thể tham gia chơi cả ngày mà không lo sợ thiếu việc để làm.

 

gamebank

 

Về hệ thống xây dựng nhân vật, người chơi có thể thoải mái tăng điểm kĩ năng, nâng cấp trang bị, hệ thống thần binh và đặc biệt là hệ thống mĩ nữ (bạn đồng hành) tham gia chiến đấu bên cạnh game thủ.

Trang chủ: http://hctq.360game.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hctq.360game.vn/

 

Theo gamek.vn

Gamebank


Các tin khác: