Những game online cực hot sắp ra mắt sẽ làm game thủ Việt “mê tít”

Được cập nhật: 10-04-2017 15:23:42

Trong mùa hè này có rất nhiều game online đỉnh sắp ra mắt trên toàn thế giới với phiên bản tiếng Anh, vô cùng tiện lợi cho game thủ Việt tham gia chơi. Sau đây là những cái tên nổi bật nhất mà bạn không thể nào bỏ qua được:

 

Game võ hiệp đỉnh cao – Hoành Tảo Giang Hồ 3D về Việt Nam

 

Quake Champions

 

Game online bắn súng hàng khủng Quake Champions đã ra mắt game thủ thế giới với phiên bản thử nghiệm miễn phí. Tuy nhiên mọi người sẽ phải đăng ký tài khoản trước tại địa chỉ trang chủ https://quake.bethesda.net/ và chờ đợi bốc thăm may mắn để vào chơi.

 

Để hâm nóng bầu không khí chờ đợi thì NSX của trò chơi đã tung ra đoạn gameplay trailer hết sức ấn tượng, đem đến cho game thủ cái nhìn hết sức chi tiết về cách chơi vô cùng vui nhộn:

 

 

Điểm hấp dẫn nhất của Quake Champions chính là phong cách bắn súng nhanh đầy mạnh mẽ, các loại súng uy lực lớn có thể hạ gục đối thủ trong chớp mắt và cả các loại thủ thuật cho phép người chơi thực hiện các động tác nhảy cao cả map như trong phiên bản Quake gốc cũng được giữ nguyên và kết hợp với nền tảng đồ hoạ mới tuyệt đẹp, tạo ra cảm giác vừa hoài cổ vừa sôi động.

 

gamebank

 

Theo tiết lộ thì bên cạnh việc xây dựng trở thành một game bắn súng đơn thuần, Quake Champions cũng sẽ có các nội dung chơi MOBA để tạo sự thú vị, mới lạ hơn cho sản phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc siêu phẩm Overwatch của Blizzard sẽ lại có thêm một đối thủ mới hết sức đáng gờm cả bởi danh tiếng từ xưa lẫn chất lượng gameplay.

 

gamebank

 

Thực tế thì ngay từ khi được giới thiệu, nhiều người đã nhận định Quake Champions trở thành một đối trọng tiềm năng của Overwatch, nhất là khi game cũng được xây dựng với những lớp nhân vật riêng biệt, sở hữu chỉ số sức mạnh cũng như những skill riêng.

 

MU Legend

 

Webzen đã chính thức thông báo về việc sẽ mở cửa phiên bản chính thức Open Beta cho MU Legend vào mùa hè năm nay 2017, tức chỉ vài tháng nữa.

 

game online

 

Thật vậy, phiên bản Open Beta của MU Legend sẽ mở cửa rộng rãi, không giới hạn tài khoản và tất nhiên, cũng sẽ không reset nhân vật. Cũng trong thông báo này, Webzen cũng nhấn mạnh rằng trong những tháng tới, hãng sẽ tập trung vào phát triển thêm nhiều nội dung mới dành cho MU Legend trước khi tựa game này toàn cầu vào mùa hè năm nay, mà trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến chế độ 3vs3 hay NPC có nhiệm vụ trao đổi vật phẩm...

 

Trên thực tế, tại Hàn Quốc thì MU Legend cũng đã được Webzen chính thức mở cửa Open Beta vào ngày 23/03 vừa qua. Từ đây, có thể thấy rằng tựa game này đã thực sự được hoàn thiện, nên việc phiên bản tiếng Anh của MU Legend sẽ sớm được phát hành ngay trong mùa hè năm nay cũng là điều dễ hiểu.

 

game online

 

Nếu như bạn chưa biết, MU Legend là tựa game kế thừa thành công của MU Online, cốt truyện của game được đặt về trước khi các sự kiện trong MU Online xảy ra, người chơi buộc phải "xuyên không" về quá khứ để ngăn chặn thảm họa diệt vong của thế giới.

 

Ấn tượng đối với MU Legend đến từ tạo hình nhân vật đẹp, dễ nhìn. Các nhân vật đều được thiết kế đẹp, nước gia trắng nõn, đăc biệt là nhân vật nữ.

 

Cơ chế chiến đấu của MU Legend khá giống với Diablo III, đăc biệt là ở việc khóa góc nhìn từ trên xuống. Điều đáng chú ý rằng hệ thống skill của nhân vật có thời gian hồi rất nhanh, và đặc biệt là không bị hạn chế số đòn đánh bởi thể lực. Nhân vật có thể spam skill một cách liên tục.

 

game online

 

5 lớp nhân vật đầu tiên được giới thiệu trong MU Legend là Dark Lord, Blader, War Mage, Whisperer và Emphasier. Tuy nhiên hiện tại thì lớp nhân vật Emphasier chưa thể tạo nhân vật được ở cả phiên bản tiếng Anh và bản tiếng Hàn.

Trang chủ: http://mulegend.webzen.com/en/

 

Cloud Pirates

 

Tựa game online lái thuyền bay lượn và bắn nhau vừa cổ điển vừa hiện đại vô cùng độc đáo Cloud Pirates đã công bố sẽ mở cửa miễn phí hoàn toàn trên toàn thế giới vào ngày 19/4. Game thủ có thể tham khảo thêm tại địa chỉ trang steam: http://store.steampowered.com/app/559460/ hoặc trang chủ https://pirates.my.com/en.

 

Trước đây trò chơi này thử nghiệm thu phí 10 USD, tương đương 230 ngàn đồng nhưng sắp tới thì không cần phải bỏ tiền nữa.

 

game online

 

Nếu như bạn chưa biết thì Cloud Pirates là sản phẩm do Allods Team cùng My.com hợp tác phát triển và phát hành miễn phí toàn cầu. Tựa game lấy bối cảnh viễn tưởng xây dựng trên nền tảng đồ họa vui nhộn và đầy màu sắc. Người chơi sẽ đóng vai các vị thuyền trưởng, nhưng không phải đi trên biển mà là bay trên không để chiến đấu với các thế lực khác nhằm mở rộng 'bờ cõi' của mình, chính là các hòn đảo lơ lửng trôi dạt.

 

game online

 

Về cơ bản thì trò chơi này có phong cách chiến đấu theo kiểu bắn súng góc nhìn thứ 3, pha trộn một chút giả lập lái xe giống như World of Tanks hay World of Warships và còn chiến đấu trong các trận chiến tương tự game MOBA vậy.

 

Thực tế thì Cloud Pirates gây được ấn tượng mạnh bởi sự tự do phóng khoáng trong việc... xây thuyền mà nó mang lại. Game thủ có thể tự mình tạo ra chiếc tàu ưng ý bằng cách ghép các bộ phận lại từ vỏ cho tới động cơ, các loại súng ống... để tạo ra sản phẩm hoàn thiện sao cho mạnh mẽ và độc đáo nhất.

 

Record of Lodoss War Online

 

Tựa game online dựa trên manga hết sức ấn tượng Record of Lodoss War Online đã mở cửa bản tiếng Anh miễn phí. Hiện tại game thủ Việt muốn chơi thử có thể tham khảo thêm tại địa chỉ trang chủ: http://www.lodossonline.com/.

 

game online

 

Record of Lodoss War Online là game nhập vai 2,5D đúng chuẩn 'cổ điển' mới đây đã ấn định mở cửa vào ngày 6/4 tại thị trường Hàn Quốc. Đây là trò chơi do L&K Logic Korea phát triển với nội dung dựa trên bộ manga kinh điển cùng tên, vốn rất nổi tiếng vào những năm 80 của thế kỷ trước.

 

Cũng giống như trong truyện, Record of Lodoss War Online kể về cuộc phiêu lưu của một chàng trai trẻ tên là Parn - con trai của một kỵ sỹ hết thời, bị tước danh hiệu. Từng bước trong cuộc hành trình của cậu là đi tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra với cha mình và tìm cách phục hồi lại danh dự cho dòng họ. Từ đây, nhân vật chính của chúng ta gặp rất nhiều người bao gồm cả đồng bạn lẫn tử địch và rồi tìm ra rất nhiều bí mật ẩn giấu.

 

Về cơ bản thì lối chơi của Record of Lodoss War Online đi theo hướng nhập vai truyền thống, game thủ sẽ gặp các NPC để nhận nhiệm vụ rồi đi thực hiện. Tuỳ theo cấp độ mà các yêu cầu sẽ khó - dễ khác nhau, mọi thứ đều có hướng dẫn tương đối rõ ràng và chỉ đường cụ thể. Tất nhiên trò chơi còn có nhiều tính năng khác nữa cho game thủ khám phá trong quá trình chinh phục thế giới ảo.

 

game online

 

Record of Lodoss War Online có nền tảng đồ hoạ 2D mang đậm chất anime hết sức thú vị và đầy tươi sáng, mang nhiều đặc trưng của các game online đời cũ.

 

LawBreakers

 

Tựa game online bắn súng đề tài tương lai thú vị LawBreakers đã bước vào giai đoạn thử nghiệm closed beta đầu tiên với phiên bản tiếng Anh. Những game thủ tham gia đợt alpha kín trước đó sẽ có cơ hội lớn được tham dự cùng, còn những người khác muốn chơi cần đăng ký tại trang chủ và sẽ được phát vé chơi ngẫu nhiên. Tham khảo thêm tại địa chỉ: http://lawbreakers.nexon.net/en.

 

Hiện tại NSX đã khẳng định rằng LawBreakers sẽ là một game miễn phí giờ chơi, chắc chắn mở cửa chính thức trong năm 2017 nên những game thủ bỏ lỡ đợt closed beta ban đầu này cũng không cần phải luyến tiếc quá nhiều.

 

game online

 

LawBreakers (trước đây được biết tới với tên gọi dự án BlueStreak) có bối cảnh thế giới giả tưởng trong tương lai khi Trái Đất mất toàn bộ lực hấp dẫn do một thảm họa tự nhiên. Nhân loại đã sống sót bằng cách sử dụng một loại công nghệ tiên tiến để tái tạo lại sức hút đồng thời biến những nhiều người trở nên đặc biệt với sức mạnh vô song.

 

Cuộc chiến nội bộ của loài người diễn ra sau khi mọi thứ tưởng chừng như êm đẹp, những người muốn dùng luật pháp để bảo vệ thế giới buộc phải chiến đấu với những kẻ tội phạm muốn lật đổ tất cả. Đó chính là cuộc chiến giữa LAW (luật pháp) và Breakers (những kẻ chống đối).

 

game online

 

Về cơ bản thì khi tham gia vào LawBreakers, game thủ sẽ phải lựa chọn 1 trong 2 phe phái LAW hoặc Breakers và chiến đấu bên cạnh những người đồng đội của mình, vì một mục tiêu chung. Ngoài ra, với yếu tố giả tưởng trong game, người chơi sẽ được khám phá ở LawBreakers rất nhiều nền văn hóa khác nhau cùng vô vàn các loại súng ống hiện đại đầy uy lực.

 

Nguồn: gamek.vn

Gamebank


Các tin khác: