Nhận được lời thách thức, các nữ game thủ tự tin “đáp trả”

Được cập nhật: 30-06-2015 17:25:49

 

Trận chung kết được diễn ra vào cuối tháng 6 vừa qua đã thu hút nhiều game thủ quan tâm và theo dõi bởi tính cạnh tranh và sự kịch tính dâng trào của những trận đấu mang tính quyết định này. Bốn nữ nhi “chân yếu tay mềm” lại là kỳ phùng địch thủ cho trận chung kết toàn quốc đầy “nghẹt thở”.

 

Gamebank cung cấp dịch vụ nạp Scoin

 

1

 

Nguyễn Hồng Nga và Nguyễn Thị Huyền – chân dung hai nhà vô địch

 

2

 

Hai cô nàng Á Quân cực dễ thương: Kim Hoàng và Kim Ngọc

 

Ngay sau trận chung kết diễn ra được vài ngày, trên group hoạt động chính thức của iGà xuất hiện một dòng chia sẻ mà nội dung là những lời thách thức của một bạn có tên Hồng Hải đăng tải. Hải là một trong hai đại diện của vòng bảng Windows Phone đã tiến đến trận chung kết và không may mắn đã bị loại. Lần này, Hải muốn gửi lời thách đấu solo trực tiếp tới từng Gà Vương 2015.

 

3

 

Liên lạc với các bạn Gà Vương trong trận chung kết, Kim Ngọc – Á Quân cuộc thi vui vẻ trả lời: “Thực ra khi được vào Chung kết cuộc thi này, mình cũng thấy một phần là do sự may mắn. Thế nên khi nhận được lời thách đấu solo 1 – 1 của bạn Hải, mình cũng vui khi được thử sức mình lần nữa. Mình muốn gửi lời tới Hải rằng mình sẽ sẵn sàng tham gia trận đấu solo này và tự tin giành chiến thắng!”.

 

4

 

Ngọc không ngại ngần đón nhận lời thách đấu với tinh thần “rực lửa”

 

“Mình thấy đây là một cơ hội cho các bạn muốn khẳng định lại nam quyền của mình. Trận đấu solo này hứa hẹn khá thú vị, đồng thời cho bọn mình một cơ hội và kinh nghiệm được đấu với các bạn hẳn hoi một lần, để thực sự biết được năng lực bản thân đến đâu, vào được chung kết là do may mắn hay thực lực của mình.” – Kim Hoàng khiêm tốn trả lời.

 

Vậy do không phục do kém may mắn hay chỉ là sự “GATO” nhất thời của Hồng Hải – cậu bạn đại diện cho vòng bảng Windows Phone đã gửi lời thách thức tới bốn nữ Gà Vương. Liệu trận đấu solo này có giúp Hồng Hải lấy lại danh dự hay không? Trò chuyện với Hải, cậu chia sẻ: “Có mặt tại trận chung kết tại Hà Nội, mình đã được trực tiếp tận mắt tài năng và sự bình tĩnh của các Gà Vương. Thực ra lời thách đấu không phải là phút bồng bột mình nói vui mà thực sự mình muốn thử sức cùng các chị một lần. Các chị ấy căn góc bắn và tính toán rất chuẩn, mình muốn đấu cùng một lần để giao lưu và học hỏi kinh nghiệm. Dù sao nếu solo thắng được Gà Vương sẽ rất vui, nhưng mình cũng chỉ tự tin 50% thôi. Mình sẽ luyện tập thêm để quyết giành giải Gà Vương năm tới!”

 

Trận đấu solo tuy chỉ mang mục đích giao lưu vui vẻ nhưng thu hút nhiều game thủ trong cộng đồng quan tâm. Bởi đây là màn giao lưu giữa các đại diện đến từ cuộc thi giữa những xạ thủ xuất sắc nhất của iGà trong năm 2015. Hãy cùng chúng tôi theo dõi và cập nhật thông tin về iGà - tựa game bắn súng tọa độ tại đây:

 

Fanpage: http://facebook.com/gameiga

Website: http://iga.soha.vn/

 

 

iGà hiện hỗ trợ 3 phiên bản iOS, Android và Windows Phone. Người chơi có thể tải game từ ứng dụng SohaGame.vn hoặc từ App Store. Nhà phát hành khuyến khích game thủ nên tải game (cả 3 phiên bản iOS, Android, Windows Phone) thông qua ứng dụng SohaGame.vn để có thể tải cả trong và ngoài nước, đồng thời tận hưởng tốc độ đường truyền tối đa.

 

 

Tải iGà bản iOS và Android tại ĐÂY 

Tải iGà bản Windows Phone tại ĐÂY

 

 

Trân trọng!

Gamebank - Nạp Scoin trực tuyến


Các tin khác: