Tâm sự về “kiếp cầm ca” trong game

Được cập nhật: 13-06-2015 12:04:22

 

Tôi bị ấn tượng mạnh với hình ảnh của những hiệp khách giang hồ, nhưng không phải kiểu đao kiếm cung thương đằng đằng sát khí, mà là kiểu lãng tử thích phiêu du với cây Thất Huyền Cầm trong tay, tinh thông âm luật, gảy đàn điêu luyện…

 

Tuổi thơ dữ dội ùa về trong Cửu Âm Chân Kinh 2

 

Đến với Cửu Âm Chân Kinh 2(CACK2), tôi đã thực sự thỏa ước mơ trở thành một lãng khách như thế.

 

Cuu am chan kinh

 

 

Trở thành cầm sư không hề dễ

 

Chắc hẳn nhiều bạn vẫn còn nhớ hình ảnh của Khúc Dương – trưởng lão Nhật Nguyệt Thần Giáo song tấu khúc Tiếu Ngạo Giang Hồ cùng Lưu Chính Phong, một trong những khoảnh khắc bất hủ của kho tàng tiểu thuyết võ hiệp.

 

Cuu am chan kinh

 

Khúc Dương – Lưu Chính Phong hợp tấu

 

Tiếng đàn, tiêu của 2 vị cao nhân hòa quyện vào nhau tạo nên những giai điệu vi vu trầm bổng vô cùng điêu luyện. Đương nhiên, để đạt đến trình độ đó là điều không hề dễ dàng, và trong CACK2 cũng vậy, một cầm sư đẳng cấp chuyên nghiệp phải trải qua quá trình rèn luyện vô cùng gian khổ.

 

cuu am chan kinh

 

Luyện đàn khắp mọi nơi

 

Trong danh sách nghề cầm kỳ thi họa phong phú của CACK2, tôi mạnh dạn chọn ngay nghề cầm để mong muốn thỏa nguyện bấy lâu. Kể từ đó, cây đàn là vật bất li thân tôi luôn mang theo bên mình.

 

Cuu am chan kinh

 

Thao tác đánh đàn trong game khá đơn giản

 

Học qua các bước cơ bản, để tay nghề ngày càng lên tôi phải lăn lộn khắp nơi, kiếm tìm các bí tịch cầm phổ đủ loại để rèn luyện liên tục, cảm giác khi cầm được trong tay một cuốn bí phổ hiếm phải nói là lâng lâng đến tuyệt vời.

 

Cùng đàn đi khắp thiên hạ

 

Sau một thời gian dài không ngừng tập luyện, khi đã đặt đến độ thuần thục nhất định, tiếng đàn của tôi bắt đầu trong trẻo, mất dần tạp âm và ngày càng điêu luyện hơn, sẵn sàng cho những hành trình xông pha khắp chốn giang hồ.

 

cuu am chan kinh

 

Pose ảnh cùng người đẹp

 

Thú vui đầu tiên không thể bỏ qua chắc chắn là đi du sơn ngoạn thủy với cây đàn trên lưng… Tới những nơi phong cảnh hữu tình, lại mang đàn ra tấu một khúc du dương, và đương nhiên là không quên chụp lại vài bức ảnh thật đẹp.

 

Cuu am chan kinh

 

Một mình ngao du

 

Kho ảnh của tôi đến giờ cũng phải nói là đủ thể loại, từ những nơi thâm sơn cùng cốc, đến những bến sông non nước dạt dào. Mỗi vùng đất đi qua cho tôi những giây phút thư thái, phiêu bồng cùng rất nhiều trải nghiệm, khám phá khác nhau, không nơi nào giống nơi nào.

 

Cuu am chan kinh

 

Nghề cầm sư trong CACK2 rất được trọng dụng khi đi cấm địa, bang chiến,... bởi lẽ, cầm sư ở đây kiêm luôn nhiệm vụ "buff", nghề thường thấy của phái Nga Mi trong các tựa game kiếm hiệp khác. Một cầm sư cấp cao khi đàn tấu lên mỗi khúc nhạc sẽ tạo ra những hiệu ứng khác nhau: hồi máu, hồi nội lực, tăng sức chịu đựng, tăng sức mạnh… cho đồng đội.

 

Cuu am chan kinh

 

Vị trí không thể thiếu trong đội hình vượt cấm địa

 

Vậy nên cầm sư là vị trí không thể thiếu trong đội hình các trận chiến lớn, những tổ đội muốn vượt cấm địa. Tôi thường được anh em ưu tiên cho vị trí này nhờ tay đàn khá ổn. Công việc tuy khá nhàn hạ, chỉ ngồi một chỗ gảy đàn nhưng lại là vị trì cực kỳ quan trọng trong đội hình.

 

Dân tình thường gọi những cầm sư bọn tôi là “kiếp cầm ca”, nhưng tôi thật sự yêu thích nó, nhờ nó mà tôi được thực sự trở thành một lãng khách đúng nghĩa, tự do tự tại với cây đàn làm bạn đồng hành, trong một thế giới giang hồ thực thụ, rộng lớn muôn màu của CACK2.

 

 

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

 

Gamebank hỗ trợ giao dịch game Cửu Âm Chân Kinh
 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng game thủ, Gamebank chính thức hỗ trợ game thủ giao dịch tựa game kiếm hiệp Cửu Âm Chân Kinh. Các dịch vụ hỗ trợ:

- Giao dịch tài khoản.
- Giao dịch vật phẩm, tiền trong game.

  

Bảng phí dịch vụ:

 CACK

 

Xem thêm: Hướng dẫn quy trình giao dịch game CACK 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Gamebank qua các kênh hỗ trợ:

Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng:

 Hà Nội:     04-3.939.3464    0966.915.905  
 TP HCM:    08-3.8533.456    0966.915.904

YM: gamebankvn     / gamebank_hcm  

 

 

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online

Từ khoá hữu ích: mua thẻ bit - mua thẻ game - mua thẻ cào - mua thẻ điện thoại

 

Các tin khác: